loading

Bộ nhận diện của không gian hoạt động và trưng bày văn hóa từ Đông sang Tây

Không gian đa lĩnh vực mang phong cách chiết trung Cosmos toạ lạc tại Bilbao, Basque Country, với bộ nhận diện được thực hiện bởi Mark Brooks.

Đến với không gian Cosmos, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động đặc sắc, ví như, tìm hiểu về áo Kimono truyền thống thực thụ, học những kỹ năng nghệ thuật để phát huy khả năng sáng tạo, hay mua một vài đồ nội thất phong cách Bắc Âu tuyệt vời, làm sống dậy khả năng nấu nướng của mình hoặc chỉ đơn giản là đến thăm phòng trưng bày đáng yêu của họ.

Để phù hợp với phong cách thanh thoát và cổ điển của không gian nơi đây, nhà thiết kế Mark Brooks đã sử dụng màu sắc dịu dàng và kiểu chữ bo tròn cho bộ nhận diện cửa hàng. Hãy cùng nhìn xem kết quả của anh nhé!

Mark Brooks là một nhà thiết kế đồ hoạ kiêm giám đốc sáng tạo hiện đang sống tại thành phố New York. Anh chuyên về lĩnh vực thiết kế bộ nhận diện, đồ hoạ, và định hướng nghệ thuật phát triển dự án. Anh từng tham dự nhiều hội nghị, triển lãm và diễn thuyết thiết kế, đồng thời từng làm việc với nhiều khách hàng lớn như Nike, Adobe, Lufthansa, Martini, The New York Yankees, Audi, Behance Network,…Xem nhiều hơn những dự án của anh tại đây.

Nguồn: Mark Brooks

Cùng tác giả

#Tag

bắc âu bộ nhận diện branding cosmos cửa hàng Mark Brooks

iDesign Must-try

/Tách Lớp/ Hanna Pauli đã cho chúng ta biết ánh nắng vùng Bắc Âu xinh đẹp như thế nào
/Tách Lớp/ Hanna Pauli đã cho chúng ta biết ánh nắng vùng Bắc Âu xinh đẹp như thế nào
/Tách Lớp/ là loạt bài chúng mình cùng nhau trò chuyện về các tác phẩm hội họa nổi tiếng và tìm hiểu xem điều gì khiến chúng được yêu thích…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Do Sun Group thành lập, Sun Symphony Orchestra là một trong những dàn nhạc tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và hoài bão…