loading

Bộ nhận diện dịu dàng dành cho mỹ phẩm Pháp Douceur

Bộ nhận diện dành cho thương hiệu mỹ phẩm Pháp Douceur được thiết kế bởi Anastasia Dunaeva.

Douceur – thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp chuyên cung cấp những phương án chăm sóc da cao cấp. Mục tiêu chính là là cấp ẩm hoàn hảo cho da bạn trong ngày và cảm giác tươi mới như vừa bước ra khỏi bồn tắm. Họ quan tâm đến khách hàng của mình và chỉ cung cấp những phương án công nghệ cao trong ngành công nghiệp làm đẹp. Sản phẩm của Douceur tác động lên cấp độ DNA của tế bào. Nó làm việc trên cấp độ sâu hơn và không chỉ khiến da bạn ẩm mượt mà còn chỉnh sửa những lý do khiến da bạn bị lão hoá từ sâu bên trong.

Tên thương hiệu “Douceur” từ tiếng Pháp có nghĩa là sự dịu dàng, êm ái và ngọt ngào. Họ muốn thể hiện những cảm xúc này qua từng điểm chạm với thương hiệu. Sau khi xác định được mục tiêu chính, tạo ra một lời khẳng định vị trí cho thương hiệu và định nghĩa giá trị cốt lõi mà họ chọn là một ngôn ngữ thị giác mềm mại và hiện đại để diễn dịch đến người tiêu dùng.

Các nhà thiết kế quyết định chọn màu sắc dịu nhẹ gần với ánh sáng mặt trời và sữa. Bảng màu thương hiệu bao gồm màu be, vàng dịu, hồng sáng và rất nhiều mảng trắng. Toàn bộ ngôn ngữ thị giác lấy cảm hứng từ trào lưu Art Deco, chủ nghĩa Tối giản và thiên nhiên. Sự kết hợp giữa những mảng này tạo nên vẻ hiện đại nhưng vô cùng tinh tế. Các đường nét hình học sắc sảo hỗ trợ cho hình minh hoạ tự nhiên trong nhãn mác thiết kế và hình dáng của sản phẩm. Phần typography còn thể hiện cho chúng ta thấy sự kết hợp giữa thời kỳ cũ và mới. Font chữ sans serif mạnh mẽ bổ trợ cho các chữ cái serif mạnh mẽ trong logo. Sự kết hợp này tạo nên phong cách mang vẻ kỹ thuật nhưng lại vô cùng nghệ thuật.

Khi tập trung vào khía cạnh công nghệ của thương hiệu như một điểm mạnh công năng mà các nhà thiết kế quyết định tạo nên hình dáng sản phẩm. Phong cách hiện đại các nhà thiết kế thể hiện là vẻ tinh tế và thời thượng, vì vậy họ quyết định kết hợp giữa hoạ tiết công nghệ và hoa bằng cách sử dụng những hình dáng thanh nhã gợi nhắc về thiên nhiên và lá cây.

*Anastasia Dunaeva là một nhà thiết kế đồ hoạ hiện đang sống tại Moscow, Nga, chuyên về lĩnh vực tạo ra các chiến lược thương hiệu, nâng tầm thương hiệu, bộ nhận diện và bao bì. Phong cách của cô mang xu hướng tối giản, sử dụng đồ hoạ vector, những hình dáng và màu sắc đơn giản. Xem nhiều hơn các tác phẩm của cô tại đây.

Nguồn: Packaging of the World

Cùng tác giả

#Tag

anastasia dunaeva art deco bao bì douceur mỹ phẩm nhận diện thiết kế tối giản

iDesign Must-try

Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng trên các sản phẩm của mình từ những năm 1980. Trong một cuộc phỏng vấn…
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
62 biểu tượng của các bộ môn Olympic và Paralympic đã được thiết kế theo kiểu quốc huy, phát triển từ một mô tả đơn giản thành một biểu tượng…
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
Bài viết được thực hiện bởi TOM MAY thuộc trang tin Creative Boom Năm xu hướng thiết kế này đang tạo nên làn sóng trong thế giới thiết kế bao…