chilaxu chilaxu - Graphic Design

Bộ nhận diện FRISKA, giao tiếp đơn giản hơn với ngành thực phẩm chức năng

Hôm nay chúng ta sẽ cùng ngắm nhìn một thương hiệu về chăm sóc sức khoẻ mang tên FRISKA. FRISKA là một là một dòng sản phẩm tập hợp những loại enzim tiêu hoá tốt với mục tiêu giúp mọi người đạt được sức khoẻ tốt hơn bằng cách nâng cao sức khoẻ đường ruột, một thứ chúng ta luôn cần ngày nay.

Nhà sáng lập của FRISKA John Peine đã dành hơn một thập kỷ trong ngành bán lẻ, vì vậy anh hiểu rõ tầm quan trọng của một sản phẩm chất lượng cao là như thế nào và FRISKA đáp ứng được điều đó khi trở thành mặt hàng tốt nhất trong thị trường.

Sally Clarke, giám đốc sáng tạo đằng sau FRISKA, nắm vai trò chủ đạo trong việc tạo nên hình ảnh thương hiệu cho biết:

“Lĩnh vực thức ăn hỗ trợ tiêu hoá đang ngập tràn với bao nhiêu là chai lọ in những cụm từ khó hiểu, và nhiều con số dài dòng được sử dụng trong ngành vi sinh học để cân đo số lượng vi sinh vật sống trong một mẫu thử”, Clarke nói. “Chúng tôi muốn tạo ra một thương hiệu giao tiếp đơn giản nhưng thông minh, tập trung vào mục tiêu cuối, và phù hợp với nhịp sống bận rộn hiện thời”.

Theo Clarke, phần thiết kế bao bì được lấy cảm hứng từ những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể. Mỗi sản phẩm là một màu sắc tươi sáng với bề mặt nhám, in logo FRISKA mạ vàng và thông điệp đơn giản. Họ sử dụng màu xanh cobalt đậm là màu chính của thương hiệu, lấy cảm hứng từ những nắp chai thuỷ tinh và hạn chế sử dụng nhựa bằng cách bọc giấy bìa ở bên ngoài.

Nguồn: FRISKA

Hình trong bài (13)