Bộ nhận diện FRISKA, giao tiếp đơn giản hơn với ngành thực phẩm chức năng

Hôm nay chúng ta sẽ cùng ngắm nhìn một thương hiệu về chăm sóc sức khoẻ mang tên FRISKA. FRISKA là một là một dòng sản phẩm tập hợp những loại enzim tiêu hoá tốt với mục tiêu giúp mọi người đạt được sức khoẻ tốt hơn bằng cách nâng cao sức khoẻ đường ruột, một thứ chúng ta luôn cần ngày nay.

Nhà sáng lập của FRISKA John Peine đã dành hơn một thập kỷ trong ngành bán lẻ, vì vậy anh hiểu rõ tầm quan trọng của một sản phẩm chất lượng cao là như thế nào và FRISKA đáp ứng được điều đó khi trở thành mặt hàng tốt nhất trong thị trường.

Sally Clarke, giám đốc sáng tạo đằng sau FRISKA, nắm vai trò chủ đạo trong việc tạo nên hình ảnh thương hiệu cho biết:

“Lĩnh vực thức ăn hỗ trợ tiêu hoá đang ngập tràn với bao nhiêu là chai lọ in những cụm từ khó hiểu, và nhiều con số dài dòng được sử dụng trong ngành vi sinh học để cân đo số lượng vi sinh vật sống trong một mẫu thử”, Clarke nói. “Chúng tôi muốn tạo ra một thương hiệu giao tiếp đơn giản nhưng thông minh, tập trung vào mục tiêu cuối, và phù hợp với nhịp sống bận rộn hiện thời”.

Theo Clarke, phần thiết kế bao bì được lấy cảm hứng từ những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể. Mỗi sản phẩm là một màu sắc tươi sáng với bề mặt nhám, in logo FRISKA mạ vàng và thông điệp đơn giản. Họ sử dụng màu xanh cobalt đậm là màu chính của thương hiệu, lấy cảm hứng từ những nắp chai thuỷ tinh và hạn chế sử dụng nhựa bằng cách bọc giấy bìa ở bên ngoài.

Nguồn: FRISKA

Cùng tác giả

#Tag

bao bì friska inspiration package design sức khỏe thiết kế tiêu hoá đường ruột

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…