loading

Bộ nhận diện FRISKA, giao tiếp đơn giản hơn với ngành thực phẩm chức năng

Hôm nay chúng ta sẽ cùng ngắm nhìn một thương hiệu về chăm sóc sức khoẻ mang tên FRISKA. FRISKA là một là một dòng sản phẩm tập hợp những loại enzim tiêu hoá tốt với mục tiêu giúp mọi người đạt được sức khoẻ tốt hơn bằng cách nâng cao sức khoẻ đường ruột, một thứ chúng ta luôn cần ngày nay.

Nhà sáng lập của FRISKA John Peine đã dành hơn một thập kỷ trong ngành bán lẻ, vì vậy anh hiểu rõ tầm quan trọng của một sản phẩm chất lượng cao là như thế nào và FRISKA đáp ứng được điều đó khi trở thành mặt hàng tốt nhất trong thị trường.

Sally Clarke, giám đốc sáng tạo đằng sau FRISKA, nắm vai trò chủ đạo trong việc tạo nên hình ảnh thương hiệu cho biết:

“Lĩnh vực thức ăn hỗ trợ tiêu hoá đang ngập tràn với bao nhiêu là chai lọ in những cụm từ khó hiểu, và nhiều con số dài dòng được sử dụng trong ngành vi sinh học để cân đo số lượng vi sinh vật sống trong một mẫu thử”, Clarke nói. “Chúng tôi muốn tạo ra một thương hiệu giao tiếp đơn giản nhưng thông minh, tập trung vào mục tiêu cuối, và phù hợp với nhịp sống bận rộn hiện thời”.

Theo Clarke, phần thiết kế bao bì được lấy cảm hứng từ những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể. Mỗi sản phẩm là một màu sắc tươi sáng với bề mặt nhám, in logo FRISKA mạ vàng và thông điệp đơn giản. Họ sử dụng màu xanh cobalt đậm là màu chính của thương hiệu, lấy cảm hứng từ những nắp chai thuỷ tinh và hạn chế sử dụng nhựa bằng cách bọc giấy bìa ở bên ngoài.

Nguồn: FRISKA

Cùng tác giả

#Tag

bao bì friska inspiration package design sức khỏe thiết kế tiêu hoá đường ruột

iDesign Must-try

Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Nhằm phát hiện và tôn vinh các dự án cũng như những tài năng xuất sắc nhất trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Kohler – công…
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Phương Quỳnh là nữ họa sĩ trẻ đứng sau những bức tranh hay bìa sách với nét vẽ dễ thương, mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng cho người…
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
100 người làm trong ngành sáng tạo trên toàn cầu đã chia sẻ những niềm vui của đời thường qua dự án tranh 100 Days of Gratitude (100 Ngày tỏ…
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Gần đây, bộ tranh Everyday Olympic (Ngày nào cũng là Olympic) của Adrian Hogan được hưởng ứng và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh tinh thần sáng…
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Vài năm qua, những video nhạc lofi bùng nổ trên Youtube, với những hình nền đa dạng nhưng nhân vật được đặt biệt danh “lofi-girl” là hình ảnh nổi tiếng…