loading

Bộ nhận diện FRISKA, giao tiếp đơn giản hơn với ngành thực phẩm chức năng

Hôm nay chúng ta sẽ cùng ngắm nhìn một thương hiệu về chăm sóc sức khoẻ mang tên FRISKA. FRISKA là một là một dòng sản phẩm tập hợp những loại enzim tiêu hoá tốt với mục tiêu giúp mọi người đạt được sức khoẻ tốt hơn bằng cách nâng cao sức khoẻ đường ruột, một thứ chúng ta luôn cần ngày nay.

Nhà sáng lập của FRISKA John Peine đã dành hơn một thập kỷ trong ngành bán lẻ, vì vậy anh hiểu rõ tầm quan trọng của một sản phẩm chất lượng cao là như thế nào và FRISKA đáp ứng được điều đó khi trở thành mặt hàng tốt nhất trong thị trường.

Sally Clarke, giám đốc sáng tạo đằng sau FRISKA, nắm vai trò chủ đạo trong việc tạo nên hình ảnh thương hiệu cho biết:

“Lĩnh vực thức ăn hỗ trợ tiêu hoá đang ngập tràn với bao nhiêu là chai lọ in những cụm từ khó hiểu, và nhiều con số dài dòng được sử dụng trong ngành vi sinh học để cân đo số lượng vi sinh vật sống trong một mẫu thử”, Clarke nói. “Chúng tôi muốn tạo ra một thương hiệu giao tiếp đơn giản nhưng thông minh, tập trung vào mục tiêu cuối, và phù hợp với nhịp sống bận rộn hiện thời”.

Theo Clarke, phần thiết kế bao bì được lấy cảm hứng từ những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể. Mỗi sản phẩm là một màu sắc tươi sáng với bề mặt nhám, in logo FRISKA mạ vàng và thông điệp đơn giản. Họ sử dụng màu xanh cobalt đậm là màu chính của thương hiệu, lấy cảm hứng từ những nắp chai thuỷ tinh và hạn chế sử dụng nhựa bằng cách bọc giấy bìa ở bên ngoài.

Nguồn: FRISKA

Cùng tác giả

#Tag

bao bì friska inspiration package design sức khỏe thiết kế tiêu hoá đường ruột

iDesign Must-try

Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Yếu tố bản địa hay được giải thích dễ hiểu hơn là văn hóa tại khu vực đó – ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thực hiện thiết kế…
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
PuriTea là loại trà xanh mọc hoang được các gia đình người H’Mông ở tỉnh Hà Giang thu hoạch. Điều khác biệt với các loại trà xanh khác là sản…
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Những ngày Tết đến xuân về thường là dịp để tôn vinh văn hoá truyền thống cũng như hướng về quê hương. Vẻ đẹp của văn hoá Việt Nam thể…