Bộ nhận diện mới sau hơn 1 thập kỷ thành lập của KIDSPLAZA, thương hiệu Việt cho Mẹ và Bé

Richard Moore Associates là đơn vị được KidsPlaza tin tưởng để thực thi nhiệm vụ tái định vị thương hiệu, từ việc lập chiến lược cho đến sáng tạo bộ nhận diện.

Quá trình triển khai dự án bao gồm thiết kế lại logo của thương hiệu, sáng tạo một bộ nhận diện tối giản nhưng hiện đại với biểu tượng trái tim nhỏ được đặt gọn gàng và hợp lý trong chữ K, tạo nên tổng thể logo trái tim nằm trong trái tim một cách dễ thương, kết hợp với typeface gần gũi, phù hợp với logo wordmark.

Ý tưởng này rất phù hợp với những giá trị mà KidsPlaza muốn gửi gắm đến khách hàng: Tâm (Tận tâm) – Nhận (Trách nhiệm) – Yêu (Yêu thương) – Chính (Chính trực) – Giản (Đơn giản). Mang hình mẫu Người Trong Sáng (the Innocent), bộ nhận diện thương hiệu mới của KidsPlaza mang màu sắc vui tươi, ấm áp, hệ thống icon có thể được sử dụng linh hoạt ở cả không gian cửa hàng và trên các sản phẩm mang nhãn hiệu riêng, cùng bộ illustration đăng đối, vui nhộn.

Đồng thời, để nhất quán với bộ nhận diện, KidsPlaza cũng đã nâng cao trải nghiệm mua sắm và kết nối với cảm xúc của khách hàng bằng thiết kế store mang diện mạo hoàn toàn mới.

Ban biên tập iDesign

Cùng tác giả

#Tag

Chi kidsplaza richard moore associates showcase vietnam branding vietnam packaging

iDesign Must-try

Thưởng lãm sắc hoa mùa thu Hà Nội tại The Showcase Hứa Vĩ Văn - Vùng Thơ
Thưởng lãm sắc hoa mùa thu Hà Nội tại The Showcase Hứa Vĩ Văn - Vùng Thơ
Đã bước qua ‘Vùng Mơ’ và ‘Vùng Yên’ của tâm trí trước đây, Hứa Vĩ Văn tiếp tục đưa mình vào những khai mở tươi mới với triển lãm ‘Vùng…
/ai đi/ Ghé ‘XON XAO’ IN SAIGON SHOWCASE để thưởng thức các tác phẩm đồ họa kết hợp công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR)
/ai đi/ Ghé ‘XON XAO’ IN SAIGON SHOWCASE để thưởng thức các tác phẩm đồ họa kết hợp công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR)
/ai đi/ – Chuyên mục check-in các địa điểm sáng tạo, nghệ thuật của iDesign Vừa qua, ngay khi hay tin mọi người đang rục rịch chuẩn bị tham dự…
Tập 7 PURE NOW Show: ‘Trong một thị trường bảo thủ, chúng ta cần có sự kiên nhẫn.’
Tập 7 PURE NOW Show: ‘Trong một thị trường bảo thủ, chúng ta cần có sự kiên nhẫn.’
Trong tập 7 PURE NOW Show lần này, chúng ta sẽ cùng trò chuyện với vị khách mời nữ đầu tiên của chương trình – chị Nguyễn Hữu Minh Thy…
Nguyễn Hữu Minh Thy: ‘Chị huấn luyện cho não của mình cách suy nghĩ đa chiều’
Nguyễn Hữu Minh Thy: ‘Chị huấn luyện cho não của mình cách suy nghĩ đa chiều’
Trong tập 7 PURE NOW Show, chúng ta sẽ cùng gặp gỡ với vị khách mời nữ đầu tiên của chương trình – Chị Nguyễn Hữu Minh Thy. Sau khi…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Do Sun Group thành lập, Sun Symphony Orchestra là một trong những dàn nhạc tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và hoài bão…