loading

Bộ nhận diện nhà hàng Ô Japthaï hoà quyện tinh thần Nhật - Thái

Định hướng nghệ thuật, thiết kế đồ hoạ, branding, in ấn, thiết kế bao bì và web dành cho Ô Japthaï thực hiện bởi BIS Studio Graphique.

BIS Studio là công ty thiết kế đồ hoạ tại Toulouse, Pháp. Gần đây, họ mới nhận được yêu cầu phát triển bộ nhận diện thương hiệu bắt mắt dành cho Ô Japthaï, một nhà hàng và lounge đường phố toạ lạc tại Toulouse. Ô Japthaï phục vụ những món ăn truyền thống từ ẩm thực Nhật và Thái trong một không gian lounge ấm cúng.

Mục tiêu của BIS Studio là tạo ra trải nghiệm thị giác có thể kết hợp giữa tinh thần đồ hoạ Nhật và Thái. Màu sắc được chọn gợi nhắc về màu cờ của hai quốc gia, trong khi phần logotype phản ánh nét đặc trưng của các chữ tượng hình tiếng Thái. Vẻ ngoài hút mắt này được tạo nên từ sự tương phản với bố cục gọn gàng và tinh giản.

Dưới đây là thiết kế của họ, hãy cùng chiêm ngưỡng nhé.

BIS Studio là một công ty thiết kế đồ hoạ có trụ sở tại Toulouse, Pháp, chuyên về lĩnh vực thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và đồ hoạ tương tác. Xem nhiều hơn tại trang web của họ.

Nguồn: Weandthecolors

Cùng tác giả

#Tag

art direction bis studio branding nhà hàng ô japthai Pháp toulouse web/app design

iDesign Must-try

Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
11 Bí mật về công việc thiết kế web sẽ không ai nói với bạn
11 Bí mật về công việc thiết kế web sẽ không ai nói với bạn
Là một nhà thiết kế web, chắc hẳn, bạn sẽ có nhiều điều để suy nghĩ trong thị trường đầy cạnh tranh này. Bạn có các kỹ năng, sự tinh tế,…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
‘Từ từ’, dự án thiết kế trang mạng về Tiếng Việt của Vi Trương: ‘Mình chỉ mới biết từ a đến ă’
‘Từ từ’, dự án thiết kế trang mạng về Tiếng Việt của Vi Trương: ‘Mình chỉ mới biết từ a đến ă’
“Với mình nếu hiện thực hóa được Từ Từ - một trang mạng tra từ và cung cấp kiến thức về tiếng Việt thì sẽ có cơ hội phát triển…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…