loading

Bộ nhận diện sắc màu dành cho hội nghị ở Canada của SingularityU

Puncture Design, một studio sáng tạo đến từ Toronto, Canada đã tạo ra bộ nhận diện thương hiệu cho hội nghị Canada của SingularityU vào năm 2017.

Với khẩu hiệu ‘…làm việc để giải quyết những thử thách chung’, thiết kế và lối tư duy của họ đằng sau bộ nhận diện này là lối tiếp cận tối giản hoà cùng màu gradient và font chữ ‘Noe Display’. Họ sử dụng font serif mang đến vẻ ngoài tân thời và đương đại dành cho thương hiệu, đồng thời điểm thêm chút sắc hồng, tím và xanh trong bảng màu.

Puncture Design là một studio sáng tạo giành được nhiều giải thưởng, có trụ sở tại Toronto, Canada. Nhóm của họ chuyên về nhiều lĩnh vực, đã từng làm việc với nhiều thương hiệu, festival, những tổ chức lớn ở cả Toronto và trên thế giới. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Abduzeedo

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding canada hội nghị puncture design thương hiệu

iDesign Must-try

Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Do Sun Group thành lập, Sun Symphony Orchestra là một trong những dàn nhạc tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và hoài bão…