Bộ nhận diện sắc màu dành cho hội nghị ở Canada của SingularityU

Puncture Design, một studio sáng tạo đến từ Toronto, Canada đã tạo ra bộ nhận diện thương hiệu cho hội nghị Canada của SingularityU vào năm 2017.

Với khẩu hiệu ‘…làm việc để giải quyết những thử thách chung’, thiết kế và lối tư duy của họ đằng sau bộ nhận diện này là lối tiếp cận tối giản hoà cùng màu gradient và font chữ ‘Noe Display’. Họ sử dụng font serif mang đến vẻ ngoài tân thời và đương đại dành cho thương hiệu, đồng thời điểm thêm chút sắc hồng, tím và xanh trong bảng màu.

Puncture Design là một studio sáng tạo giành được nhiều giải thưởng, có trụ sở tại Toronto, Canada. Nhóm của họ chuyên về nhiều lĩnh vực, đã từng làm việc với nhiều thương hiệu, festival, những tổ chức lớn ở cả Toronto và trên thế giới. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Abduzeedo

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding canada hội nghị puncture design thương hiệu

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…