Bộ nhận diện thanh lịch dành cho thương hiệu xà phòng Nu Ritual của Pháp

Được làm từ những thành phần tự nhiên tinh khiết, Nu Ritual tôn vinh phương pháp thủ công trong ngành làm xà phòng tại Pháp.

Khi Charles Breidinger tiếp cận Menta để đặt hàng thiết kế một dòng sản phẩm mới cho thanh xà phòng tự nhiên lấy cảm hứng từ nghề thủ công của Pháp, bản yêu cầu nghe thật đơn giản nhưng đồng thời cũng chứa đầy thách thức để làm sao mang lại nét độc đáo cho thương hiệu giữa vô vàn các nhãn hàng xà phòng thủ công nơi đây.

Lấy cảm hứng từ nhãn chai của các lọ bào chế thuốc và hình minh hoạ thảo mộc thời xưa, Menta đã tạo ra bộ nhận diện nắm trọn được tinh thần của thương hiệu qua những chi tiết nhỏ như bản khắc chạm của cành ô-liu trên bộ nhận diện. Chất giấy tuyệt vời và kỹ thuật in tốt đã tiếp thêm những trải nghiệm trực quan lên những chi tiết độc đáo ở bộ ấn phẩm dành cho Nu Ritual.

Dưới đây là thành quả của họ, hãy cùng chiêm ngưỡng qua nhé!

*Menta là một studio thiết kế đồ hoạ có trụ sở tại Mexico chuyên về bao bì và nhận diện thương hiệu. Họ tôn vinh tinh thần đơn giản mang phong vị hoài cổ. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Menta

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding menta nu ritual Pháp thảo mọc xà phòng

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…