Bộ nhận diện thương hiệu cho không gian tối giản xanh mát của phòng học Green Study

Green Study là thương hiệu phòng học cao cấp, thuộc một dự án hỗ trợ khởi nghiệp của Hyundai Card (Hàn Quốc). Với tông màu chính xanh lá cây, trắng và chất liệu gỗ, không gian đơn giản, thoáng đãng tạo ra một tâm trạng đầy thoải mái, thư giãn, và dễ dàng tập trung vào công việc.

Ý tưởng hình ảnh đại diện của Green Study gồm hai hình khối. Hình vuông nhỏ tượng trưng cho mơ ước của hiện tại, còn hình ngũ giác lớn tượng trưng cho mục tiêu cần đạt được.

Kích thước của hai hình này có thể thay đổi linh hoạt, tương tự như con người có những giấc mơ và mục tiêu khác nhau. Green Study hoàn thiện biểu tượng bằng cách kết nối hai hình, hứa hẹn sẽ cùng các khách hàng xây đắp một tương lai tốt đẹp hơn từ ngày hôm nay.

Hệ thống các biểu tượng là những đường nét thẳng, hoà hợp với hình khối của logo.

Khách hàng : CEOPLAN – Hyundai Card
Quản lý dự án : Jun Gyu Park
Đồ hoạ : Geon Yong Lee
Đồ hoạ chuyển động: Eun A Na

Biên tập: 19August

Cùng tác giả

iDesign Must-try

Tìm hình ảnh và typography cho âm thanh qua tạp chí minh họa ‘Onomatopee’
Tìm hình ảnh và typography cho âm thanh qua tạp chí minh họa ‘Onomatopee’
Ấn phẩm ‘Onomatopee’ được hình thành với sứ mệnh khám phá đại diện về mặt thị giác và typography của âm thanh .
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ công trường xây dựng của Vật Liệu Caffe
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ công trường xây dựng của Vật Liệu Caffe
Vật Liệu Caffe là một quán café có không gian thiết kế từ nguồn cảm hứng đặc biệt: Công trường xây dựng với những người công nhân, giàn giáo, bạt…
Quạt ‘ba trong một’ cho mùa hè nóng nực
Quạt ‘ba trong một’ cho mùa hè nóng nực
Chuẩn bị cho những ngày hè nóng sắp đến, bạn nghĩ gì về một chiếc quạt nhỏ có thể cầm tay, để bàn, và đeo vào cổ ? Mẫu quạt…
Bộ nhận diện mộc mạc của thương hiệu đồ gỗ thủ công
Bộ nhận diện mộc mạc của thương hiệu đồ gỗ thủ công
Ohalo là một thương hiệu chuyên đồ gỗ thủ công. Sản phẩm chính được ra mắt đầu tiên là ván trượt cân bằng. Nhưng thương hiệu nhanh chóng phát triển…
Bước qua quá khứ diệt chủng, xưởng thêu thắp lên hy vọng cho văn hoá, ký ức và phong cảnh của Rwanda
Bước qua quá khứ diệt chủng, xưởng thêu thắp lên hy vọng cho văn hoá, ký ức và phong cảnh của Rwanda
Trong vòng 22 năm, 15 phụ nữ người Rwanda đã đưa khung cảnh quê hương và ký ức của họ lên tranh thêu. Được Christiane Rwagatare thành lập vào năm…
Hộp đựng vitamin dưỡng da lạ mắt và năng động của COMMONLABS
Hộp đựng vitamin dưỡng da lạ mắt và năng động của COMMONLABS
Hộp đựng sản phẩm vitamin dưỡng da của thương hiệu COMMONLABS khá lạ và đẹp mắt, không giống những hộp đựng thuốc truyền thống thường thấy.