loading

Bộ nhận diện thương hiệu của cửa hàng thịt Dulwich Butchery

The Colour Club thiết kế thương hiệu cho Dulwich Butchery, một cửa hàng thịt tại vùng Randwick.

The Colour Club là một studio sáng tạo toạ lạc tại thành phố cảng Sydney, Úc. Làm việc với phương thức linh động, họ giúp các thương hiệu gặt hái được vẻ đặc sắc nổi bật qua thiết kế. Với lối suy nghĩ chiến lược, cách tiếp cận hợp tác và tinh thần yêu nghề giúp họ đưa ra những giải pháp thiết kế cho khách hàng lớn và nhỏ.

Dulwich Butchery là bộ mặt mới đại diện cho những đặc trưng của một cửa hàng thịt thứ thiệt của vùng Adelaide. Tập trung vào tay nghề và chất lượng, Dulwich Butchery tiếp tục là nhà vô địch của câu nói in trên cửa – “chất lượng truyền thống và dịch vụ tuyệt vời“.

The Colour Club phát triển bộ nhận diện mang theo làn gió mới của phong cách cửa hàng thịt với dịch vụ lâu đời. Các sản phẩm in ấn, kỹ thuật số và biển hiệu thể hiện hoạ tiết chất liệu từ quá trình làm nghề của người chặt thịt, trong khi phần typography vinh danh những giá trị xưa của lịch sử toà nhà. Sản phẩm được gói trong giấy đặt làm riêng và dán lại bằng sticker in nổi mạ vàng.

Nguồn: thecolourclub

Cùng tác giả

#Tag

branding cửa hàng thịt dulwich graphic design

iDesign Must-try

8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
Tiếp nối phần 1, ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm những xu hướng thiết kế đồ họa nào sẽ là lựa chọn hoàn hảo để xây…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng đổi mới nào trong thiết kế sẽ thống trị lĩnh vực thiết kế đồ họa vào năm 2022? Cùng chúng mình xem qua các xu hướng thiết…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…