loading

Bộ nhận diện thương hiệu của cửa hàng thịt Dulwich Butchery

The Colour Club thiết kế thương hiệu cho Dulwich Butchery, một cửa hàng thịt tại vùng Randwick.

The Colour Club là một studio sáng tạo toạ lạc tại thành phố cảng Sydney, Úc. Làm việc với phương thức linh động, họ giúp các thương hiệu gặt hái được vẻ đặc sắc nổi bật qua thiết kế. Với lối suy nghĩ chiến lược, cách tiếp cận hợp tác và tinh thần yêu nghề giúp họ đưa ra những giải pháp thiết kế cho khách hàng lớn và nhỏ.

Dulwich Butchery là bộ mặt mới đại diện cho những đặc trưng của một cửa hàng thịt thứ thiệt của vùng Adelaide. Tập trung vào tay nghề và chất lượng, Dulwich Butchery tiếp tục là nhà vô địch của câu nói in trên cửa – “chất lượng truyền thống và dịch vụ tuyệt vời“.

The Colour Club phát triển bộ nhận diện mang theo làn gió mới của phong cách cửa hàng thịt với dịch vụ lâu đời. Các sản phẩm in ấn, kỹ thuật số và biển hiệu thể hiện hoạ tiết chất liệu từ quá trình làm nghề của người chặt thịt, trong khi phần typography vinh danh những giá trị xưa của lịch sử toà nhà. Sản phẩm được gói trong giấy đặt làm riêng và dán lại bằng sticker in nổi mạ vàng.

Nguồn: thecolourclub

Cùng tác giả

#Tag

branding cửa hàng thịt dulwich graphic design

iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Năm 2022 sắp đến gần và nhiều chuyên gia dự đoán đây là một năm phá vỡ mọi quy tắc về thiết kế đồ họa. Mọi thứ đều phá vỡ và…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…