Bộ nhận diện thương hiệu của cửa hàng thịt Dulwich Butchery
The Colour Club thiết kế thương hiệu cho Dulwich Butchery, một cửa hàng thịt tại vùng Randwick.
The Colour Club là một studio sáng tạo toạ lạc tại thành phố cảng Sydney, Úc. Làm việc với phương thức linh động, họ giúp các thương hiệu gặt hái được vẻ đặc sắc nổi bật qua thiết kế. Với lối suy nghĩ chiến lược, cách tiếp cận hợp tác và tinh thần yêu nghề giúp họ đưa ra những giải pháp thiết kế cho khách hàng lớn và nhỏ.

Dulwich Butchery là bộ mặt mới đại diện cho những đặc trưng của một cửa hàng thịt thứ thiệt của vùng Adelaide. Tập trung vào tay nghề và chất lượng, Dulwich Butchery tiếp tục là nhà vô địch của câu nói in trên cửa – “chất lượng truyền thống và dịch vụ tuyệt vời“.
The Colour Club phát triển bộ nhận diện mang theo làn gió mới của phong cách cửa hàng thịt với dịch vụ lâu đời. Các sản phẩm in ấn, kỹ thuật số và biển hiệu thể hiện hoạ tiết chất liệu từ quá trình làm nghề của người chặt thịt, trong khi phần typography vinh danh những giá trị xưa của lịch sử toà nhà. Sản phẩm được gói trong giấy đặt làm riêng và dán lại bằng sticker in nổi mạ vàng.









Nguồn: thecolourclub
iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’

Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng

Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)

Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)

Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
