Ứng dụng Holographic trong bộ nhận diện thương hiệu cho nhiếp ảnh gia
Kati Forner là một nhà thiết kế có trụ sở tại Los Angeles, với hơn 10 năm kinh nghiệm về in ấn, kỹ thuật số và sản xuất. Cô yêu màu pastel cùng ngôn ngữ hình ảnh đơn giản.
Jennifer Young là nhiếp ảnh gia về lối sống, chân dung và du lịch, đam mê sự kết nối giữa con người, nghệ thuật đời thường, những địa điểm mới, con người, bố cục, và vẻ đẹp đơn giản ở mọi nơi.
Khi Jennifer Young đặt Kati Forner thực hiện bộ nhận diện thương hiệu này, cô muốn hình ảnh phải toát lên nét tối giản, hiện đại và độc đáo, phản ánh tinh thần trong tác phẩm của cô. Lớp màu holographic là lời giải Kati đưa ra cho bài toán này.
Holographic (hay Hologram) là thuật ngữ dùng để chỉ một bề mặt 2D, nhưng nhờ sự kết hợp giữa các dải màu sắc mà lại mang cảm giác có chiều sâu như 3D. Hologram có sử dụng một số dải màu phổ biến của phong cách metallic (màu kim loại) hay sequin (ánh kim) nhưng thật sự thì tất cả đều có sự khác biệt. Metallic hay sequin thì đều chỉ có một màu sắc. Nhưng điểm thú vị của hologram chính là có khả năng hiển thị khác nhau với những góc nhìn khác nhau.
Cả hai đều có điểm tương đồng trong phong cách tối giản, hiện đại nên thật không quá khó để Kati xây dựng thành công bộ nhận diện thương hiệu cá nhân cho Jennifer Young.
- Lobe – Thương hiệu trang sức thủ công đương đại sắc màu
- Rachael Harrah – Thương hiệu thời trang giản đơn qua tông màu gỗ trần ấm
- Optimist – Thanh bổ sung năng lượng tràn đầy màu sắc
Nguồn: Kati Forner