loading

Bộ nhận diện thương hiệu tươi vui cho cửa hàng ăn sáng Millers

Outline thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Millers, cửa hàng bán bữa-sáng-cả-ngày tại Nam Carolina.

Outline là một studio thiết kế toạ lạc tại Charleston, Nam Carolina. Họ tập trung vào thiết kế bộ nhận diện, thiết kế và phát triển website, cùng trải nghiệm thương hiệu.

Millers là một cửa hàng bán-bữa-sáng-cả-ngày, sáng lập bởi những người dân địa phương dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng và thức uống, Nathan Thurston và Greg Johnsman.

Lấy cảm hứng từ những buổi ăn tối giữa thế kỷ 20, tại trung tâm của nhà hàng đặt một cối xay ngũ cốc 175 năm tuổi, Outline đã tạo ra một hệ thống nhận diện phù hợp với vẻ ngoài nhạy cảm vui tươi – mọi ngày, mỗi ngày của quán ăn.

Những hoạ tiết tinh tế được thêm thắt trên chiếc khăn tay hay khăn trải bàn kiểu cổ, trên những bảng thực đơn, bao bì và hàng hoá.

millersallday.com

Nguồn: weareoutline

Cùng tác giả

#Tag

brand identity branding identity thiết kế thiết kế bao bì thiết kế website thiết kế đồ hoạ

iDesign Must-try

Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
Thiết kế đồ hoạ là Nghệ thuật
Thiết kế đồ hoạ là Nghệ thuật
Chúng ta đã cùng tìm hiểu đâu là những điểm khác nhau nhằm phân biệt giữa Nghệ thuật và Thiết kế. Nhưng xét cho cùng, Thiết kế có được coi…
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…