Bộ nhận diện tinh tế dành cho thương hiệu tạo mẫu tóc Hairlines

BULLSEYE thực hiện bộ nhận diện cho thương hiệu tạo mẫu tóc Hairlines.

Thách thức của team thiết kế khi thực hiện dự án này là phải tạo ra một logo và bộ nhận diện thị giác vừa ấn tượng, vừa tinh tế vì thế giới phụ nữ là khách hàng mục tiêu của thương hiệu.

Những nhà thiết kế đã sử dụng bảng màu phù hợp với không gian nội thất – trầm ấm nhưng nổi bật – kèm theo đó là những chi tiết điểm xuyến kim loại đồng hiện đang là xu thế thiết kế trên thị trường hiện nay. Họ muốn nâng tầm sự sang trọng và tinh tế của thương hiệu, đi kèm với không gian thư giãn để tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

BULLSEYE – Aim on Branding là một studio sáng tạo trong nhiều lĩnh vực có trụ sở tại Oporto, họ chuyên về thiết kế branding, website, bao bì và thậm chí là biên tập. Họ là đôi ngũ những con người nhiệt huyết muốn tạo ra sự khác biệt cho mỗi một dự án mình thực hiện. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding bullseye hairlines thiết kế thương hiệu

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…