Bộ phin cà phê truyền thống của Việt Nam dưới dáng hình hiện đại của Starbucks

Bao bì bộ pha cà phê mới của Starbucks thổi làn gió mới vào hình ảnh cách pha chế và phục vụ cà phê truyền thống của Việt Nam.

Nhà thiết kế Yura Podryadov mong muốn sản phẩm này sẽ trở nên thời thượng và nổi tiếng tại nhiều nước khác nữa. Starbucks, như một thương hiệu hiện đại điển hình trong văn hoá cà phê, là một lựa chọn lý tưởng để đạt được mục tiêu này.

Tại Việt Nam, có một truyền thống phổ biển là pha cà phê phin. Cà phê ngon phải được pha chính xác mới cho ra hương vị đích thực. Vì vậy, để đạt được mục tiêu này, nhà thiết kế đã quyết định mở rộng bộ pha chế với một chiếc cốc đo lường và hướng dẫn pha chế. Kết quả là, mọi người được hướng dẫn đầy đủ để có thể dễ dàng pha ra được một ly cà phê ngon, đồng thời thương hiệu cũng tìm được những người khách hàng trung thành thích uống cà phê đích thực.

Hình dáng của phin được thiết kế dựa trên phong cách những chiếc cốc nổi tiếng của Starbucks. Cách này họ giữ được sự kết nối với vẻ thân thuộc của thương hiệu bằng cách kết nối với những dáng hình mới mẻ.

Nguồn: packagingoftheworld

Cùng tác giả

#Tag

packaging

iDesign Must-try

Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm hạt giống Gardening Box được thiết kế dành riêng cho những người làm vườn ham khám phá về những giống cây trái, rau và hoa mà các…
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ công trường xây dựng của Vật Liệu Caffe
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ công trường xây dựng của Vật Liệu Caffe
Vật Liệu Caffe là một quán café có không gian thiết kế từ nguồn cảm hứng đặc biệt: Công trường xây dựng với những người công nhân, giàn giáo, bạt…
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
CBD Coffee là sự pha trộn giữa hạt cà phê Arabica của vùng Minas Gerais (Brazil) và dầu của cây gai dầu trồng tại California. Kết quả là một đồ…