loading

Bao bì đáng yêu của thương hiệu bánh quy trẻ em Ajaka

Bao bì phiên bản đặc biệt năm 2020 mang tên Ajaka ZOO dành cho thương hiệu bánh quy Ajaka được thực hiện bởi agency sáng tạo NICE.

Ajaka là một công ty sản xuất bánh quy nằm tại Peja, Kosovo. Họ bắt đầu với việc bán bánh quy, sau đó dần mở rộng thành bán các loại chocolate. Việc tạo ra bộ nhận diện cho Ajaka là một thử thách lớn đồng thời cũng là một trải nghiệm rất tuyệt vời đối với agency sáng tạo NICE.

Dự án này đã được thực hiện với đầy lòng yêu thương, trân trọng và là một nỗ lực thú vị mà những nhà thiết kế bắt đầu để giúp một thương hiệu địa phương.

Thị trường Kosovo tại thời điểm này không có xu hướng thiết kế hay một loại bao bì nào yêu thích cả. Nếu bạn đang tìm kiếm trên kệ siêu thị hoặc nhìn vào những bao bì của các công ty khác tại đây, chúng trông cứ na ná nhau, trong khi bao bì của Ajaka thì sắc màu và bắt mắt hơn cả. Trong một thời gian ngắn, công ty đã có một bước đột phá trong doanh số bán hàng nhờ vào sự hợp tác trung thực và tận tuỵ của họ cùng các nhà thiết kế.

Hãy cùng nhìn vào thành quả của thiết kế nhé!

*NICE là một agency sáng tạo chuyên về mảng bao bì và nhận diện thương hiệu, có trụ sở tại Pristina, Kosovo. Xem nhiều hơn các tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: NICE Agency Creative

Cùng tác giả

#Tag

ajaka bao bì branding inspiration nice packaging

iDesign Must-try

12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022
12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022
Năm 2022 đã sắp gõ cửa, và những trang lịch mới cũng sắp được lật giở. Hãy cùng iDesign khám phá các tác phẩm thiết kế lịch của các họa…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Mùa Giáng Sinh hoa lệ với những ô cửa kính sắc màu tại Paris
Mùa Giáng Sinh hoa lệ với những ô cửa kính sắc màu tại Paris
Những con rối và đồ chơi nhún nhảy, âm nhạc tưng bừng, phông nền màu sắc và ánh đèn vui mắt,…đó là những màn trang trí dành riêng cho mùa…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…