Bao bì đáng yêu của thương hiệu bánh quy trẻ em Ajaka

Bao bì phiên bản đặc biệt năm 2020 mang tên Ajaka ZOO dành cho thương hiệu bánh quy Ajaka được thực hiện bởi agency sáng tạo NICE.

Ajaka là một công ty sản xuất bánh quy nằm tại Peja, Kosovo. Họ bắt đầu với việc bán bánh quy, sau đó dần mở rộng thành bán các loại chocolate. Việc tạo ra bộ nhận diện cho Ajaka là một thử thách lớn đồng thời cũng là một trải nghiệm rất tuyệt vời đối với agency sáng tạo NICE.

Dự án này đã được thực hiện với đầy lòng yêu thương, trân trọng và là một nỗ lực thú vị mà những nhà thiết kế bắt đầu để giúp một thương hiệu địa phương.

Thị trường Kosovo tại thời điểm này không có xu hướng thiết kế hay một loại bao bì nào yêu thích cả. Nếu bạn đang tìm kiếm trên kệ siêu thị hoặc nhìn vào những bao bì của các công ty khác tại đây, chúng trông cứ na ná nhau, trong khi bao bì của Ajaka thì sắc màu và bắt mắt hơn cả. Trong một thời gian ngắn, công ty đã có một bước đột phá trong doanh số bán hàng nhờ vào sự hợp tác trung thực và tận tuỵ của họ cùng các nhà thiết kế.

Hãy cùng nhìn vào thành quả của thiết kế nhé!

*NICE là một agency sáng tạo chuyên về mảng bao bì và nhận diện thương hiệu, có trụ sở tại Pristina, Kosovo. Xem nhiều hơn các tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: NICE Agency Creative

Cùng tác giả

#Tag

ajaka bao bì branding inspiration nice packaging

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Những ngày Tết đến xuân về thường là dịp để tôn vinh văn hoá truyền thống cũng như hướng về quê hương. Vẻ đẹp của văn hoá Việt Nam thể…