loading

Downpour Gin - Loại gin mang hương vị chua cay chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên

Studio thiết kế tại Glasgow Jamhot vừa mới ra mắt bộ nhận diện thương hiệu dành cho một nhà máy chưng cất rượu đầu tiên tại đảo Hebridean ở Bắc Uist, thành lập bởi cặp đôi Jonny Ingledew và Kate MacDonald.

Lớn lên trên đảo, và phát triển sự nghiệp trên đất liền, cặp đôi đã trở về quê nhà tại Hebridean để thành lập nên công ty North Uist Distillery Co. – cơ sở chưng cất rượu hợp pháp đầu tiên trên đảo. Sản phẩm đầu tiên của họ là Downpour Gin – một loại gin khô kiểu Scotland với vị chua và cay mạnh mẽ làm từ những loại thảo mộc tự nhiên trên đảo.

Gin là một loại rượu có hương vị chủ yếu được chiết xuất từ quả bách xù. Bắt nguồn từ thời Trung Cổ, gin đã phát triển qua một thiên niên kỷ từ một loại thuốc thảo dược trở thành một đối tượng kinh doanh trong ngành công nghiệp rượu.

Jamhot hợp tác với những người sáng lập để phát triển chiến lược thương hiệu, song song với thiết kế bộ nhận diện thống nhất cho thương hiệu và những thứ cần thiết nhân dịp giới thiệu Downpour Gin, bao gồm bao bì, website, thu thập dữ liệu và kế hoạch ra mắt.

Lấy cảm hứng từ không gian xung quanh nhà máy và những nguyên liệu tự nhiên trên đảo, thương hiệu được xây dựng dựa trên sự đơn giản, không nhiều lời, chất lượng, chỉn chu cùng màu sắc ấn tượng.

Nguồn: Creativeboom

Cùng tác giả

#Tag

branding chưng cất rượu package design thiết kế bao bì thiết kế chai rượu

iDesign Must-try

Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…