loading

EAT Furniture - Thương hiệu đồ nội thất dành cho những người trẻ hiện đại

The Colour Club thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho EAT Furniture, một thương hiệu bán lẻ đồ nội thất đương đại tập trung vào những sản phẩm cổ điển và đẹp mắt với giá thành phải chăng.

Mong muốn đem đến sức sống mới vào thị trường kinh doanh già cỗi, EAT tái định nghĩa chiến lược của mình và tiếp cận The Colour Club để xây dựng lại toàn bộ hình ảnh thương hiệu.

Họ muốn tạo nên một bộ nhận diện có thể tôn vinh triết lý mới mẻ, đồng thời cũng làm nổi bật sản phẩm. Thử sức với nhiều góc nhìn, hoạ tiết và chất liệu, thương hiệu EAT được xây dựng để kết nối với những người tiêu dùng hiện đại.


Nguồn: thecolourclub

Cùng tác giả

#Tag

nhận diện nội thất thiết kế thương hiệu

iDesign Must-try

Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
Căn hộ giữa New York của tân tổng biên tập tạp chí World of Interiors: Kho báu của chi tiết và màu sắc
Căn hộ giữa New York của tân tổng biên tập tạp chí World of Interiors: Kho báu của chi tiết và màu sắc
Theo bạn tư gia của một nhân vật kỳ cựu trong ngành thời trang – nội thất – lifestyle sẽ như thế nào? Cùng iDesign khám phá tư gia của…
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
Mối lương duyên giữa thời trang và nội thất
Mối lương duyên giữa thời trang và nội thất
“Mặc thời trang, ở thời trang, ăn thời trang và ngủ thời trang là một lối sống.” Nhiều nhà mốt cao cấp và các thương hiệu thời trang bình dân…
Những chiếc bánh mì phát sáng khó tin đến từ Yukiko Morita
Những chiếc bánh mì phát sáng khó tin đến từ Yukiko Morita
Nghệ sĩ người Nhật Bản đồng thời là một cựu thợ làm bánh – Yukiko Morita đã đưa tình yêu bánh mì vào công việc sáng tạo của mình bằng…
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…