English Gem - Kênh truyền hình dạy tiếng Anh dành cho trẻ em

Cobb Studio thiết kế bộ nhận diện dành cho kênh truyền hình giáo dục dạy tiếng Anh ở Hàn Quốc, English Gem.

English Gem là một kênh truyền hình mới dành cho đối tượng trẻ em học tiếng Anh.

Ý tưởng được áp dụng vào dự án này là GEM GEM POP! GEM GEM đại diện cho những áp lực trước khi điều gì đó thú vị xuất hiện, dẫn tới POP (nổ ra) một điều gì đó vô cùng bất ngờ thú vị.

Với chuyển động này, GEM GEM POP! được áp dụng xuyên suốt các video, đồng điệu với phần nhạc cũng dùng những âm thanh gây nghiện tạo nên một bài hát dễ thuộc cho người xem. Ngoài ra, các nhân vật chữ cái được phát triển từ hình ảnh kẹo dẻo, chúng rất thích chơi đùa với nhau, thể hiện cho ý tưởng ‘nào cùng vui học tiếng Anh’.

Main ID

Logo ID

Rating 7

Rating 12

Rating all

Sign on

Next

Program guide

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding character design cobb studio hàn quốc motion graphic network

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Hiếu Vũ: Âm nhạc & sự chuyển động, khoảnh khắc chủ chốt cho câu chuyện
Hiếu Vũ: Âm nhạc & sự chuyển động, khoảnh khắc chủ chốt cho câu chuyện
Những chuyển động sáng tạo của vật thể được Hiếu Vũ lấy cảm hứng từ đời thường, đặc biệt là về âm nhạc. Tiếp sau đó là khoảnh khắc chủ…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…