Giới sáng tạo trẻ hào hứng với Workshop ‘Hội nhập làm quảng cáo bằng Animation’ từ ASUS

Thứ Bảy ngày 26/3/2022 vừa qua ASUS đã có dịp ngồi lại cùng anh Leo Dinh – Nhà sáng lập của Red Cat Motion để cùng bàn về chủ đề “Hội nhập làm quảng cáo bằng Animation”, mở đầu chuỗi hoạt đồng dành riêng cho giới thiết kế sáng tạo. 

Tham gia hội thảo, anh Leo Dinh đã “kể” cho các bạn trẻ nghe về những khía cạnh thú vị của lĩnh vực thiết kế sáng tạo, đặc biệt là làm quảng cáo bằng Animation và những câu chuyện chưa từng được kể từ chính người trong ngành.

Animation là ‘vũ khí’ tuyệt vời giúp các nhà sáng tạo thăng hoa hơn trong chính câu chuyện của mình

Làm sáng tạo là một nghề đòi hỏi vừa phải có khả năng kể chuyện, vừa phải biết hoặc thành thạo các kỹ năng thiết kế khác nhau. “A picture is worth a thousand words” – Một bức ảnh đáng giá hơn ngàn câu từ, vậy nếu một đến hàng trăm bức ảnh chuyển động thì sao? Đây là lý do các nhãn hàng hiện nay đang rất chú tâm tới việc làm quảng cáo và xây dựng thương hiệu qua hình thức animation. Bên cạnh đó, khán giả ngày càng mong muốn những câu chuyện hay hơn, có cảm xúc, tính kết nối cao, và khi tất cả những yếu tố này đã hội đủ, chúng ta lại mong muốn những cách trình bày sáng tạo hơn.

Chính vì thế, Animation được xem là một “vũ khí” tuyệt vời giúp các nhà sáng tạo thăng hoa hơn trong chính câu chuyện của mình. Bởi lẽ, làm quảng cáo bằng animation sẽ mang đến những ý tưởng đột phá và giúp giải quyết được nhiều vấn đề hơn cách làm quảng cáo truyền thống.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có cơ hội được chứng kiến anh Leo Đinh trải nghiệm thực tế với chiếc máy tính ASUS VivoBook Pro 14X OLED M7400 với màn hình OLED, độ phân giải 2.8K, độ chính xác màu cao, bao phủ 100% dải màu DCI-P3 chuẩn điện ảnh và bộ xử lý AMD Ryzen lên đến 8 nhân hiệu năng cao kết hợp card đồ họa rời NVIDIA RTX 3050 mạnh mẽ. Khi những phần cứng tuyệt vời này kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên một động năng mạnh mẽ giúp hiện thực hóa toàn bộ ý tưởng của bạn.

Thông tin sản phẩm: https://bit.ly/3qQFhly

Animation có thể tạo ra thế giới vượt xa cả thực tại mà Live Action không thể làm được

Trong khi Live Action thường phụ thuộc nhiều vào câu chuyện, diễn viên, cảm xúc, yếu tố ngoại cảnh, thì Animation lại có thế mạnh về phong cách sáng tạo và phong cách nghệ thuật vô hình vạn trạng mà không bị bó buộc bởi yếu tố bên ngoài. Animation có thể mang nhiều dáng vẻ, phong cách sáng tạo riêng biệt và gắn liền với các tiêu chí của thương hiệu. Bên cạnh đó, siêu lợi thế của Animation đó chính là chuyển động và linh hoạt, mang tính biểu tượng và dấu ấn nhãn hàng cao tạo lợi thế trong việc nhắc nhớ thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Chính vì thế, tất cả những gì chúng ta cần tập trung là đầu tư vào một thiết bị thật sự hiệu quả giúp xử lý các vấn đề của animation mượt mà và vượt trội nhất thay vì tập trung vào nhiều yếu tố ngoại cảnh khác. Một lựa chọn tuyệt vời mà ASUS đề xuất cho bạn đó chính là chiếc ASUS Zenbook Pro Duo 15 OLED UX582 – Laptop OLED 2 màn hình chuyên biệt cho nhà sáng tạo nội dung thuộc dòng Laptop Creator. Với độ phân giải 4K cùng gam màu bao phủ lớn (100% sRGB, 100% adobe RGB, 100% DCI-P3) và công nghệ duy nhất cho màu đen True Black hứa hẹn mang đến hình ảnh sống động, ấn tượng, chuyển động mượt mà hơn và bảo vệ mắt tốt hơn. Ngoài ra, cấu hình mạnh mẽ Intel Core i9-11900H với card đồ họa NVIDIA RTX 3080 và ScreenPad+ thế hệ thứ 2 cùng bộ phần mềm ScreenXpert mang lại những tiện ích “Vượt Trội” cho các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp.

Thông tin sản phẩm: https://bit.ly/3wMch2a

Trong tương lai những nhà sáng tạo nội dung có thể cùng co-create content với khán giả của mình tại thế giới Metaverse

Theo quan điểm của anh Leo, thời đại Metaverse giúp mọi người có thể kết nối với nhau dễ dàng hơn, và animation trở thành một vũ khí hiệu quả giúp sản phẩm vươn tầm quốc tế một cách nhanh chóng. Chưa hết, Metaverse là nơi chúng ta có thể bắt đầu một cuộc sống thứ hai, được khám phá những vùng đất mới, được hóa thân thành các nhân vật độc đáo, có cá tính, kỹ năng riêng và có thể giao lưu với bạn bè khắp thế giới chỉ bằng việc ngồi một chỗ. Giờ đây, ranh giới của Metaverse chỉ còn phụ thuộc vào khả năng sáng tạo của chúng ta mà thôi.

Trong thế giới metaverse các nhãn hàng có thể tạo dựng nên vương quốc của riêng mình với các sản phẩm NFT độc nhất. Và trong tương lai những nhà sáng tạo nội dung có thể hợp tác với người dùng hoặc cộng đồng để cùng sáng tạo và xây dựng nội dung trong vũ trụ Metaverse.

Thấu hiểu được tâm lý đó, ASUS đã mang đến thiết bị tích hợp và tối ưu để hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung “tung hoành” trên nền tảng Metaverse, chiếc máy đó không hề xa lạ mà chính là ASUS Vivobook Pro 15 OLED K3500 & M3500. Sở hữu màn hình NanoEdge FHD OLED 15 inch sống động cùng hệ thống âm thanh đạt chứng nhận của Harman Kardon tuyệt hảo, Vivobook Pro 15 OLED cho phép bạn thể hiện bản sắc chân thực của mình đắm chìm trong mọi tác vụ, cho dù bạn làm việc hay giải trí.

Thông tin Vivobook Pro 15 OLED K3500: https://bit.ly/3JYylu3

Thông tin Vivobook Pro 15 OLED M3500: https://bit.ly/3NDqTHa

Kết luận 

Không cần kiếm tìm đâu xa, với một chiếc máy tính đủ mạnh mẽ đến từ ASUS, cơ hội của các bạn đã ở ngay trước mắt. Đừng ngần ngại hãy cùng thoả sức sáng tạo, biến các ý tưởng của bạn thành hiện thực và hội nhập làm quảng cáo bằng Animation ngay hôm nay nhé!

Nằm trong khuôn khổ workshop “Hội nhập làm quảng cáo bằng Animation”, ASUS còn mang tới hai hoạt động ý nghĩa và bổ ích cho giới thiết kế sáng tạo, cụ thể:

ASUS ProArtist Award 2022

ASUS ProArtist Award 2022 là cuộc thi nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trong giới sáng tạo nghệ thuật. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất năm của ASUS, được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau. Với niềm tin rằng tính khác biệt sẽ khơi dậy óc sáng tạo trong mỗi người, ASUS mong muốn cuộc thi này sẽ là cơ hội cho những nghệ sĩ, những người làm sáng tạo cơ hội để thúc đẩy giới hạn của trí tưởng tượng, mở ra tầm nhìn độc đáo để tạo ra những tác phẩm độc nhất và mang đậm dấu ấn bản thân. Nghệ thuật là không giới hạn và thông qua nó, hãy cùng ASUS biến những điều không thể thành có thể.

Chi tiết cuộc thi: https://asusproartistawards.com/

ASUS Internship Program 2022

Chương trình thực tập sinh tài năng ASUS Internship Program 2022 với khẩu hiệu “Xây ước mơ, vẽ tương lai” nhằm tìm kiếm những thế hệ trẻ mang tư tưởng đổi mới với sức sáng tạo mãnh liệt để cùng tham gia các dự án thực tiễn và ý nghĩa tại ASUS Việt Nam. Chương trình kéo dài 6 tháng với nhiều lợi ích khi tham gia, đặc biệt các tài năng trẻ sẽ được trực tiếp làm việc với đội ngũ nhân sự ASUS và đồng thời học hỏi thêm những kinh nghiệm quý giá trong môi trường đa quốc gia, đặc biệt là lĩnh vực IT trong tập đoàn thiết bị linh kiện, công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay.

Thông tin chi tiết chương trình: https://www.asus.com/vn/events/infoM/activity_asus_internship_program_2022/


Cùng tác giả

#Tag

asus Hội nhập làm quảng cáo bằng Animation idesign

iDesign Must-try

Haiku thị giác - hợp lưu nghệ thuật Đông - Tây
Haiku thị giác - hợp lưu nghệ thuật Đông - Tây
Những tác phẩm pha trộn giữa thơ haiku và nghệ thuật thị giác có thể mang đến gợi ý gì cho những người thực hành nghệ thuật đa phương tiện,…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…
ca’talks #04: Haiku thị giác - Hợp lưu nghệ thuật Đông-Tây
ca’talks #04: Haiku thị giác - Hợp lưu nghệ thuật Đông-Tây
Ngày 30/09/2023 tại Toong Hoàng Đạo Thuý, Tầng 2, Tòa 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội sẽ diển ra buổi thảo luận về chủ đề “Haiku thị giác” từ hai…
Vùng Vênh - Triển lãm giàu thẩm mỹ và thấu cảm của Hứa Vĩ Văn
Vùng Vênh - Triển lãm giàu thẩm mỹ và thấu cảm của Hứa Vĩ Văn
Người ta thường thấy một số diễn viên chuyển hướng làm ca sĩ hoặc diễn viên đi làm kinh doanh. Hiếm có diễn viên nào chuyển hướng làm họa sĩ.…
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
Multidisciplinary Design là một thuật ngữ “vừa mới, vừa lạ” tại Việt Nam. Mình đã có dịp đọc một bài viết sáng tạo liên quan và tìm hiểu về nó:…
Cuộc thi tìm kiếm giải pháp bảo vệ nền khí hậu toàn cầu - Net Zero Challenge 2023
Cuộc thi tìm kiếm giải pháp bảo vệ nền khí hậu toàn cầu - Net Zero Challenge 2023
Net Zero Challenge 2023 – Cuộc thi tìm kiếm những giải pháp thiết thực giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu, hướng tới một tươi lai xanh…