Hackney Forest - Ngôi trường mời gọi trẻ em khám phá thiên nhiên

Hackney Forest School không phải là một trường học toàn thời gian mà là một nơi học thêm để những đứa trẻ từ London (và những khu vực xung quanh) đến khám phá thiên nhiên vùng Hackney Marshes.

Bộ nhận diện, thiết kế bởi Spy Studio ở London ngập tràn trong màu sắc phong phú, cây cối um tùm, hoa lá xinh tươi cùng nhiều loài thực vật trừu tượng khác, chúng nằm chồng lên nhau tượng trưng cho mối tương quan trong hệ sinh thái. Sự rời rạc bị xoá bỏ nhờ wordmark, nơi những chữ cái dường như có tay chân với đến mọi khoảng không xung quanh chúng.

Bộ nhận diện trông vô cùng vui nhộn, làm tốt nhiệm vụ cân bằng giữa vẻ hiện đại đô thị và không gian thiên nhiên xung quanh, đồng thời có thể hấp dẫn cả trẻ em và người lớn. Dù đã lớn rồi, mình cũng muốn học ở Hackney Forest School!

Nguồn: spystudio

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện brand identity branding graphic design nhận diện thương hiệu thiết kế bộ nhận diện

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…