Hé lộ bộ phong bao lì xì độc đáo và phóng khoáng đến từ thương hiệu ‘Tết Tết Tết’

Tết Tết Tết đã mang đến một mùa xuân đầy mới mẻ với các thiết kế bao lì xì vô cùng sáng tạo, ẩn chứa những nét đẹp mộc mạc, bình dị của văn hoá truyền thống Việt Nam.

Có phải càng lớn lên chúng ta lại càng hay nói với bạn bè rằng mình ghét Tết không? Lý giải cho vấn đề này thì lại có trăm ngàn thứ nhưng cứ thử nghĩ lại mà xem, đâu phải lúc nào cũng có giai đoạn chúng ta lại nghĩ về gia đình của mình nhiều như Tết, và Tết đã làm rất tốt nhiệm vụ gắn kết những người thân với nhau cũng như đánh dấu một bước khởi đầu mới cũng như cho ta vài ngày để nghỉ ngơi sau một năm dài bận rộn.

Hiểu được sự ý nghĩa của việc trao tặng quà, nhất là bao lì xì ngày Tết, Cohe Studio đã cho ra đời Tết Tết Tết – thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất những mẫu bao lì xì “made by Vietnamese” đầy màu sắc.

Phối hợp cùng nghệ sĩ Le Qui Ta bên cạnh những chủ đề gần gũi, thiết kế hiện đại kết hợp cùng chất liệu giấy mỹ thuật tái chế cho hiệu ứng gần giống với giấy dó truyền thống, tất cả càng làm tôn lên những nét vẽ tay phóng khoáng và bay bổng.

Tết Tết Tết trong những năm vừa qua đã trở thành một cái tên mang dấu ấn đặc trưng, phù hợp gửi tặng người thân, bạn bè, lì xì trẻ nhỏ trong dịp Tết đến, xuân về.

Biên tập: Nam Vu

Nguồn: Thóc, Tết Tết Tết

Cùng tác giả

#Tag