Hoa văn cách điệu từ gia vị trong bộ nhận diện quà tặng bếp Việt của Mekong Downtown

Bằng việc cách điệu các loại hạt, quả, hoa gia vị như quế, hồi, đinh hương, thảo quả, hồ tiêu, … Wetouch tạo ra một số dạng họa tiết đặc trưng và key visual cho thương hiệu.

Một sản phẩm gia vị chất lượng được tạo ra bằng sự tâm huyết và mang theo câu chuyện về một hành trình dài của những người tạo ra nó. Sau một quá trình chăm sóc và vun tưới cầu kỳ, các loại cây gia vị bước vào khâu thu hoạch và lựa chọn những nguyên liệu chất lượng nhất để sản xuất trước khi hiện diện trong căn bếp của người tiêu dùng.

“Hành trình của gia vị” là ý tưởng giúp thương hiệu thực phẩm Mekong Downtown trao gửi những giá trị văn hoá đặc trưng bên cạnh những sản phẩm của mình đến với khách hàng.

Bằng việc cách điệu các loại hạt, quả, hoa gia vị như quế, hồi, đinh hương, thảo quả, hồ tiêu, … Wetouch tạo ra một số dạng họa tiết đặc trưng và key visual cho thương hiệu. Các họa tiết này được triển khai một cách linh hoạt trong thiết kế giúp bộ sản phẩm vừa đa dạng nhưng vẫn giữ được tính liên kết của tổng thế.

Cùng ngắm bộ nhận diện mang những tông màu ấm áp do Wetouch thực hiện cho Mekong Downtown

Biên tập: 19August

Cùng tác giả

iDesign Must-try

Tìm hình ảnh và typography cho âm thanh qua tạp chí minh họa ‘Onomatopee’
Tìm hình ảnh và typography cho âm thanh qua tạp chí minh họa ‘Onomatopee’
Ấn phẩm ‘Onomatopee’ được hình thành với sứ mệnh khám phá đại diện về mặt thị giác và typography của âm thanh .
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ công trường xây dựng của Vật Liệu Caffe
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ công trường xây dựng của Vật Liệu Caffe
Vật Liệu Caffe là một quán café có không gian thiết kế từ nguồn cảm hứng đặc biệt: Công trường xây dựng với những người công nhân, giàn giáo, bạt…
Quạt ‘ba trong một’ cho mùa hè nóng nực
Quạt ‘ba trong một’ cho mùa hè nóng nực
Chuẩn bị cho những ngày hè nóng sắp đến, bạn nghĩ gì về một chiếc quạt nhỏ có thể cầm tay, để bàn, và đeo vào cổ ? Mẫu quạt…
Bộ nhận diện mộc mạc của thương hiệu đồ gỗ thủ công
Bộ nhận diện mộc mạc của thương hiệu đồ gỗ thủ công
Ohalo là một thương hiệu chuyên đồ gỗ thủ công. Sản phẩm chính được ra mắt đầu tiên là ván trượt cân bằng. Nhưng thương hiệu nhanh chóng phát triển…
Bước qua quá khứ diệt chủng, xưởng thêu thắp lên hy vọng cho văn hoá, ký ức và phong cảnh của Rwanda
Bước qua quá khứ diệt chủng, xưởng thêu thắp lên hy vọng cho văn hoá, ký ức và phong cảnh của Rwanda
Trong vòng 22 năm, 15 phụ nữ người Rwanda đã đưa khung cảnh quê hương và ký ức của họ lên tranh thêu. Được Christiane Rwagatare thành lập vào năm…
Hộp đựng vitamin dưỡng da lạ mắt và năng động của COMMONLABS
Hộp đựng vitamin dưỡng da lạ mắt và năng động của COMMONLABS
Hộp đựng sản phẩm vitamin dưỡng da của thương hiệu COMMONLABS khá lạ và đẹp mắt, không giống những hộp đựng thuốc truyền thống thường thấy.