loading

Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’

Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến người Ai Cập, ALLGOOD đã tạo nên một bộ nhận diện không thể ấn tượng hơn cho thương hiệu sữa hạt lúa mạch Bright Barley.

Lúa mạch là một trong những loại ngũ cốc lâu đời nhất trên thế giới. Nó đã được trồng trên nhiều nền văn hóa trong hơn 10.000 năm và là một trong những loại ngũ cốc đầu tiên được các nền văn minh cổ đại nuôi trồng. Tuy nhiên, những giá trị dinh dưỡng của lúa mạch vẫn chưa thực sự được khám phá.

Người sáng lập của Bright Barley, Jiali Jiang, đã phát hiện ra cơ hội cho một thức uống mới trong danh mục sữa thay thế. 

Jiali Jiang lớn lên ở một nơi được bao quanh bởi lúa mạch ở Aba, một vùng của Trung Quốc gần với Tây Tạng. Cô cho hay lúa mạch đã đóng một phần quan trọng trong văn hóa Tây Tạng trong nhiều thế kỷ qua. 

Khi Jiali chuyển đến Vương quốc Anh để học tại Đại học Cambridge, cô ấy thấy rằng lúa mạch cũng được trồng tại địa phương ở Anh nhưng giá trị dinh dưỡng của nó vẫn chưa được mọi người biết đến. 

Làm thế nào để có thể mang lúa mạch trở lại?

Jiali đã pha chế loại đồ uống làm từ lúa mạch không có sữa tươi nhất trên thị trường.

Để câu chuyện thương hiệu thêm phần trực quan, cũng như tạo nên một bộ nhận diện thu hút, Jiali Jiang đã nhờ đến sự trợ giúp của ALLGOOD.

ALLGOOD được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến người Ai Cập. 

Các đấu sĩ được gọi là ‘hordearii’ có nghĩa là ‘những người ăn lúa mạch’. Các vận động viên La Mã cho rằng phần lớn sức mạnh mà họ có được là nhờ vào chế độ ăn đầy lúa mạch. 

Do đó, ALLGOOD quyết định tạo nên câu chuyện thương hiệu bằng cách nhân cách hóa cho nhân vật thương hiệu. Hạt lúa mạch có thể chiến đấu như một đấu sĩ, đi bộ như một người Ai Cập và thiền định như một nhà sư phương Đông.

Hình tượng này nhanh chóng trở thành trái tim của một thương hiệu hiện đại và hài hước – Bright Barley

Chiêm ngưỡng toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu Bright Barley ngay bên dưới nhé!

Dịch: May

Cùng tác giả

#Tag

brand identity idesign signature may

iDesign Must-try

Phan Anh Quân: ‘Mình muốn dự án mang cảm hứng chứ không bị gò bó trong khuôn khổ của phong cách dân gian Việt’
Phan Anh Quân: ‘Mình muốn dự án mang cảm hứng chứ không bị gò bó trong khuôn khổ của phong cách dân gian Việt’
“Nếu như cổ tích là thứ nuôi dưỡng tâm hồn chúng ta từ những ngày còn bé, thì chính những câu truyện cổ tích sẽ là con đường chữa lành…
Tại sao Vaporwave được coi là xu hướng thiết kế năm 2023
Tại sao Vaporwave được coi là xu hướng thiết kế năm 2023
 Vaporwave là phong trào nghệ thuật kỹ thuật số đang khuấy động nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, thiết kế, thời trang, video và hơn thế nữa. Trong bài viết…
Tập 33 PURE NOW Show: ‘Sâu thẳm trong mình, tôi luôn muốn làm giải trí’
Tập 33 PURE NOW Show: ‘Sâu thẳm trong mình, tôi luôn muốn làm giải trí’
Khách mời tập 33 PURE NOW Show tuần này – Lawrence Chau là một diễn viên, biên kịch và nhà sản xuất đã giành được nhiều giải thưởng. Anh được…
Lawrence Chau: ‘Người châu Á là một giống người khắc kỷ, vì vậy việc buông bỏ có thể khó khăn’
Lawrence Chau: ‘Người châu Á là một giống người khắc kỷ, vì vậy việc buông bỏ có thể khó khăn’
Khách mời tập 33 PURE NOW tuần này là một nhân vật đa tài đến từ Toronto, Canada – Lawrence Chau. Trong suốt sự nghiệp của mình, Lawrence đã từng…
Các xu hướng trong thiết kế đồ họa năm 2023
Các xu hướng trong thiết kế đồ họa năm 2023
Bài viết thực hiện bởi TOM MAY, đăng tải trên https://www.creativeboom.com/ Trước khi sắp kết thúc 12 tháng bận rộn, Creativeboom, trang web chuyên cung cấp các thông tin về…
Bauhaus (Phần 2)
Bauhaus (Phần 2)
Bauhaus không thể đạt được thành công và sức ảnh hưởng khó lòng đo đếm của nó nếu không có đội ngũ giảng viên xuất chúng lại vô cùng đa…