loading

Khám phá thiết kế UI kỳ 14

Khám phá thiết kế UI là chuỗi các tác phẩm liên quan đến thiết kế giao diện web/app và các thiết kế tương tác nhằm mang lại trải nghiệm thân thiện và tinh tế nhất cho người dùng.

Khám phá thiết kế UI kỳ 15 bao gồm các tác giả:

  • Dimest: Nhà thiết kế trải nghiệm cao cấp tại tập đoàn Alibaba – Trung Quốc
  • Taras Migulko: nhà thiết kế UX/UI, minh họa, chuyển động – Prague, Cộng hòa Séc
  • Zhenya Rynzhuk: giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế sản phẩm/thị giác/mobile & web/tương tác/hoạt hình – Kharkiv, Ukraine
  • Eugene Golota: nhà thiết kế – Ukraine
  • Nathan Riley: giám đốc thiết kế & đồng sáng lập Green Chameleon, thành viên ban giám khảo trên FWA – Bristol, Anh
  • Slava Kornilov: giám đốc sáng tạo tại GeexArts – Moscow, Nga
  • JIANGGM: nhà thiết kế UI tự do – Bắc Kinh, Trung Quốc
  • Fiasco: nhà thiết kế – Trung Quốc
  • Anastasia: nhà thiết kế UX/UI, web/app – Texas, Hoa Kỳ
  • Nathan: nhà thiết kế sản phẩm digital tại Neverbland – London, Anh
  • Anton Tkachev: nhà thiết kế UX/UI- Nga

1. Movie 2.0 bởi Dimest

2. Animated e-commerce template bởi Taras Migulko

3. Cure Menu Page Scroll Animation bởi Zhenya Rynzhuk cho Sochnik

4. TravelUP | Animation bởi Eugene Golota

5. Cure Skincare Menu Scroll Animation bởi Zhenya Rynzhuk

6. Medicine dashboard design interaction bởi Taras Migulko

7. Hotel Pacai Interactions bởi Nathan Riley cho green chameleon

8. Shamel bởi Slava Kornilov cho Geex Arts

9. Task management bởi JIANGGM

10. Hotel Pacai Room Selection bởi Nathan Riley cho green chameleon

11. Goal completion animation bởi Fiasco

12. Tourism App — Mobile Concept bởi Anastasia

13. Cure Skincare Slider Animation bởi Zhenya Rynzhuk

14. Ozone Coffee concept bởi Nathan cho NEVERBLAND

15. Sheek Food iOS UI Kit III bởi Anton Tkachev cho UI8

Biên tập: Thao Lee

Nguồn: medium

Cùng tác giả

#Tag

khám phá thiết kế UI thiết kế UI ui design ux/ui web/app design

iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Một giờ của bạn đáng giá bao nhiêu?
Một giờ của bạn đáng giá bao nhiêu?
Thời gian là một thứ vô cùng giá trị, điều này được nhắc nhiều và không cần phải bàn cãi thêm. Nhưng có vẻ như từ “giá trị” chưa đủ…
Seniors sẽ muốn ‘hack’ quy trình làm việc
Seniors sẽ muốn ‘hack’ quy trình làm việc
“Juniors want to Skip the process. Seniors want to Hack the process.” (Tạm dịch: Juniors muốn bỏ qua quy trình. Còn Seniors muốn hack quy trình.) Trong lần gần đây…
Tại sao khách hàng lại khó hài lòng đến như vậy?
Tại sao khách hàng lại khó hài lòng đến như vậy?
Có hàng nghìn meme, ảnh gif, video trên internet nói về việc thất vọng khi làm việc với Client (khách hàng). Đặc biệt hơn, nếu chúng đến từ những người…
The Visceral Emotional
The Visceral Emotional
Con người hình thành cảm xúc với một đối tượng ở ba cấp độ: visceral (nội tạng), behavioral (hành vi) và reflective (phản xạ). Visceral Emotional (Cảm xúc nội tạng)…
Để ngọn lửa bên trong luôn giữ cho bạn ấm áp
Để ngọn lửa bên trong luôn giữ cho bạn ấm áp
Làm thế nào để tiếp tục yêu và thiết kế với sự đam mê ban đầu? Hay nói cách khác “Làm thế nào để giữ ngọn lửa đam mê”, đây…