Làm mới lại bộ nhận diện của cửa hàng burger Mets 04

Bộ nhận diện của cửa hàng thức ăn Mets 04 thực hiện bởi Jerome & Zimmerman.

Jerome & Zimmerman (JNZ) là studio thiết kế có văn phòng tại thành phố San Pedro Garza García, Mexico. Mục tiêu hàng đầu của họ là thúc đẩy chất lượng thiết kế cho các nhãn hàng trong thành phố nói riêng và đất nước Mexico nói chung. JNZ cam kết với các khách hàng rằng sẽ mang đến một thiết kế bền vững, dễ dàng thích nghi với kế hoạch và tầm nhìn phát triển của họ.

Thương hiệu burger Mets 04 đã xuất hiện trong khu phố từ năm 2004, nhưng chủ cửa hàng mới muốn nơi đây trở nên đẹp đẽ hơn, đi cùng chiến lược phục vụ thêm cốc bia lạnh cho mỗi phần ăn của thực khách.

Việc chuyển đổi thành công sang thương hiệu nhượng quyền đòi hỏi họ phải có bộ nhận diện thương hiệu và thiết kế nội thất tươi mới, đáp ứng yêu cầu của thị trường hiện đại, giúp họ bứt phá khỏi giới hạn suốt 9 năm qua.

Cùng xem JNZ đã thực hiện yêu cầu trên như thế nào nhé!

Nguồn: jnz

Cùng tác giả

#Tag

branding graphic design nội thất

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Những chiếc ghế huyền thoại nhà Eames, qua góc của nhà thiết kế công nghiệp Vjeko
Những chiếc ghế huyền thoại nhà Eames, qua góc của nhà thiết kế công nghiệp Vjeko
Chắc hẳn những chiếc ghế nhà Eames (Eames chair) không hề xa lạ với những ai yêu nội thất. Hai chiếc ghế nổi tiếng Eames Lounge & Ottoman và Shell…
Căn hộ giữa New York của tân tổng biên tập tạp chí World of Interiors: Kho báu của chi tiết và màu sắc
Căn hộ giữa New York của tân tổng biên tập tạp chí World of Interiors: Kho báu của chi tiết và màu sắc
Theo bạn tư gia của một nhân vật kỳ cựu trong ngành thời trang – nội thất – lifestyle sẽ như thế nào? Cùng iDesign khám phá tư gia của…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…