Làm mới lại bộ nhận diện của cửa hàng burger Mets 04
Bộ nhận diện của cửa hàng thức ăn Mets 04 thực hiện bởi Jerome & Zimmerman.
Jerome & Zimmerman (JNZ) là studio thiết kế có văn phòng tại thành phố San Pedro Garza García, Mexico. Mục tiêu hàng đầu của họ là thúc đẩy chất lượng thiết kế cho các nhãn hàng trong thành phố nói riêng và đất nước Mexico nói chung. JNZ cam kết với các khách hàng rằng sẽ mang đến một thiết kế bền vững, dễ dàng thích nghi với kế hoạch và tầm nhìn phát triển của họ.
Thương hiệu burger Mets 04 đã xuất hiện trong khu phố từ năm 2004, nhưng chủ cửa hàng mới muốn nơi đây trở nên đẹp đẽ hơn, đi cùng chiến lược phục vụ thêm cốc bia lạnh cho mỗi phần ăn của thực khách.
Việc chuyển đổi thành công sang thương hiệu nhượng quyền đòi hỏi họ phải có bộ nhận diện thương hiệu và thiết kế nội thất tươi mới, đáp ứng yêu cầu của thị trường hiện đại, giúp họ bứt phá khỏi giới hạn suốt 9 năm qua.
Cùng xem JNZ đã thực hiện yêu cầu trên như thế nào nhé!












Nguồn: jnz
iDesign Must-try

Những chiếc ghế huyền thoại nhà Eames, qua góc của nhà thiết kế công nghiệp Vjeko

Căn hộ giữa New York của tân tổng biên tập tạp chí World of Interiors: Kho báu của chi tiết và màu sắc

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’

Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng

Mối lương duyên giữa thời trang và nội thất
