Bộ nhận diện nhà hàng Fork: tinh thần Pháp, hương vị Mexico

Fork là một nhà hàng bán brunch (bữa sáng trễ nằm giữa bữa sáng và bữa trưa), kết hợp giữa những di sản của Paris với truyền thống bữa sáng Mexico. Bộ nhận diện của họ được thực hiện bởi Menta.

Toạ lạc tại San Luis Potosí, Mexico, bộ nhận diện đưa vào cảm giác lãng mạn và hoài cổ về những quán cà phê thời thượng, cùng với nội thất kết hợp nhiều chất liệu khác nhau để tạo nên một không khí ấm cúng.

Về phần biểu tượng của thương hiệu, họ tạo ra một chữ F độc đáo trong phong cách Pháp quấn quanh một chiếc nĩa. Menta thiết kế một loạt các dấu ấn khác nhau, có thể được dùng trong các ấn phẩm như thực đơn, đồ văn phòng phẩm và đế lót ly. Một chữ script được thiết kế riêng mang tên Le Brunch Atelier, đã hình thành nên sự ấm áp cho tổng thể bộ nhận diện. Sử dụng giấy có vân mờ và chi tiết phủ kim loại đã giúp truyền tải sự tận tâm trong những món ăn và dịch vụ mà Fork mang đến cho thực khách.

*Menta là một studio thiết kế đồ hoạ có trụ sở tại Mexico chuyên về bao bì và nhận diện thương hiệu. Họ tôn vinh tinh thần đơn giản mang phong vị hoài cổ. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Menta

Cùng tác giả

#Tag

ẩm thực branding fork inspiration menta nhà hàng Pháp

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Những ngày Tết đến xuân về thường là dịp để tôn vinh văn hoá truyền thống cũng như hướng về quê hương. Vẻ đẹp của văn hoá Việt Nam thể…
12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022
12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022
Năm 2022 đã sắp gõ cửa, và những trang lịch mới cũng sắp được lật giở. Hãy cùng iDesign khám phá các tác phẩm thiết kế lịch của các họa…