loading

Những chai nước uống tinh khiết thuần tự nhiên từ VEEN

Nằm tại vùng Lapland, thuộc đất nước Phần Lan, công ty VEEN là một trong những thương hiệu hàng đầu về cung cấp nước khoáng và thức uống cho người dân nơi đây.

VEEN sở hữu nguồn suối nước ngầm tự nhiên và nhà máy đóng chai nằm tại 2 khu vực xa xôi hoang dã, ít ô nhiễm nhất trên thế giới — Arctic Wilderness của Phần Lan và Himalayan Kingdom của Bhutan.

Những chiếc vỏ chai được làm hoàn toàn từ thuỷ tinh trong suốt, giúp tỉ lệ tái chế đạt 100%. Sau khi thu thập những vỏ chai đã qua sử dụng, phần thuỷ tinh sẽ được dùng để làm ra các sản phẩm cao cấp khác. Tất cả sản phẩm đều được VEEN tái chế hoàn toàn ở Phần Lan. Agency Werklig, đảm nhận nhiệm vụ đưa ra các chiến lược phát triển toàn diện và định hướng lại bộ nhận dạng thương hiệu.

Nguồn: werklig

Cùng tác giả

#Tag

branding graphic design

iDesign Must-try

Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
Tiếp nối phần 1, ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm những xu hướng thiết kế đồ họa nào sẽ là lựa chọn hoàn hảo để xây…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng đổi mới nào trong thiết kế sẽ thống trị lĩnh vực thiết kế đồ họa vào năm 2022? Cùng chúng mình xem qua các xu hướng thiết…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…