Noble Cacao: Lời thì thầm từ đất mẹ và vẻ đẹp của quả cacao

Thiết kế bao bì thực hiện bởi studio Menta dành cho thương hiệu cacao Noble.

Noble Cacao được sinh ra bởi mong muốn tạo nên một loại chocolate vô cùng ngon miệng đến từ Mexico của người sáng lập. Câu chuyện bắt đầu từ sau cuộc viếng thăm đến vùng trồng cacao phía đông nam Mexico, người đồng sáng lập của Noble – Irma, đã bị hương thơm ngào ngạt của dứa, chuối, xoài, hoa và những loại gỗ quý quyến rũ. Lời thì thầm từ đất mẹ và vẻ đẹp đa sắc từ những quả cacao khiến cô cảm thấy hạnh phúc. Cacao đã chiếm trọn tâm trí cô bằng ma thuật kỳ ảo của mình.

Từ khoảnh khắc tuyệt diệu ấy, người sáng lập Noble Cacao đã làm việc cật lực để học tập những bí quyết thủ công nhằm tạo nên loại chocolate tuyệt vời nhất giúp đẩy bật những nốt hương vị đặc trưng chỉ có ở những loại cacao được lựa tay từng trái và trồng tại vùng rừng mưa nhiệt đới.

Bao bì mới là sự phản ánh của hương vị đậm đà, nốt hương độc đáo, và nguồn gốc đặc sắc, qua việc sử dụng giấy cotton màu và các chi tiết in nóng. Với phần typography tối giản, thanh chocolate giữ được vẻ nguyên sơ của mình đồng thời phản ánh chất lượng sản phẩm tuyệt hảo. Việc lựa chọn typeface cũng thể hiện lời gợi nhắc tinh tế về Hacienda*.

*Hacienda là một khu khai thác nông nghiệp khổ lớn, được bao bọc bởi những công trình kiến trúc địa phương, bắt nguồn từ Tây Ban Nha và đặc biệt là vùng Andalousia. Loại hình này được du nhập vào Mỹ La tinh bởi những người Tây Ban Nha trong công cuộc đô hộ của họ.

Menta là một studio thiết kế đồ hoạ có trụ sở tại Mexico chuyên về bao bì và nhận diện thương hiệu. Họ tôn vinh tinh thần đơn giản mang phong vị hoài cổ.

Xem nhiều hơn những dự án của Menta tại BehanceFacebook, và Instagram.

Nguồn: Menta

Cùng tác giả

#Tag

branding cacao menta noble cacao package

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Họa sĩ minh họa tự do Asahi Nagata hiện đang sống ở Minnesota, nơi cô tạo ra những thiết kế tuyệt đẹp đi theo phong cách của các kỹ thuật…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…