loading

Nudista - Những lon đồ hộp thanh thuần như chính tên gọi của mình

Khách hàng Micky Irisarri đã tiếp cận Errestres với bản brief đầy thuyết phục, thứ đã tạo ra tầm nhìn rõ ràng cho dự án thiết kế chai lọ đựng đồ ăn có thể lan toả đến bất cứ nơi đâu.

Dự án của anh là lời mời ẩm thực dưới hình thức quầy bar phục vụ tapas và trưng bày những sản phẩm hộp đồ ăn ngon mắt, tốt cho sức khoẻ, đơn giản và trên hết, trở thành lựa chọn hàng đầu để khai vị.

Nguyên liệu cần thiết duy nhất là những sản phẩm thượng hạng đến từ thiên nhiên, được tạo ra với lòng tôn trọng hết mực trong khâu chuẩn bị và hạn chế tối đa can thiệp của con người (tất cả mọi thứ đều được dọn thẳng cho thực khách từ trong lon hoặc chai mà không qua nấu nướng).

Ý tưởng của thương hiệu được phát triển bằng cách nghiên cứu về hình tượng khoả thân trong lịch sử nghệ thuật và những thần thoại cổ xưa.

Nghệ thuật Phục hưng được sử dụng như nguồn cảm hứng cơ bản để bắt đầu, vì các tác phẩm này thể hiện cơ thể khoả thân với vẻ trong sáng, thuần khiết, không vấy bẩn bởi tội lỗi, và hơn hết, chúng biểu trưng cho sự giải phóng khỏi khoái lạc.

Ý tưởng tiêu chuẩn của vẻ đẹp, tỉ lệ vàng là tối quan trọng đối với dự án, nhưng cũng không quên rằng tất cả vẻ đẹp cổ điển đều được lưu giữ bên trong một chiếc lon hoặc lọ, một yếu tố hoàn toàn tương phản với những gì đã nhắc đến trước đó, bởi lon thì trần tục, công nghiệp, lạnh lùng và “đại trà” (popular).

Sự đối lập tuyệt vời giữa hai thế giới trên – nghệ thuật lý tưởng đầy quy tắc và nghệ thuật đại chúng (pop art) – trong loạt tác phẩm “Gazing Ball” của Jeff Koons, được sử dụng như một nguồn cảm hứng hình thành nên bộ nhận diện thị giác cho thương hiệu này.

Nguồn: Erretres. The Strategic Design Company

Cùng tác giả

#Tag

branding identity graphic design

iDesign Must-try

8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
Tiếp nối phần 1, ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm những xu hướng thiết kế đồ họa nào sẽ là lựa chọn hoàn hảo để xây…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng đổi mới nào trong thiết kế sẽ thống trị lĩnh vực thiết kế đồ họa vào năm 2022? Cùng chúng mình xem qua các xu hướng thiết…
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…
Top 10 công cụ online hữu ích dành cho dân thiết kế
Top 10 công cụ online hữu ích dành cho dân thiết kế
Trong bài viết này, iDesign sẽ chia sẻ đến các bạn những công cụ trực tuyến hữu ích trong việc thiết kế đồ họa & thiết kế web. 1. Gingersauce:  Tạo…
Bộ nhận diện mộc mạc của thương hiệu đồ gỗ thủ công
Bộ nhận diện mộc mạc của thương hiệu đồ gỗ thủ công
Ohalo là một thương hiệu chuyên đồ gỗ thủ công. Sản phẩm chính được ra mắt đầu tiên là ván trượt cân bằng. Nhưng thương hiệu nhanh chóng phát triển…
‘Emotion Recovery Project’: Thí nghiệm phục hồi cảm xúc con người ở thì tương lai của Khang Ng.
‘Emotion Recovery Project’: Thí nghiệm phục hồi cảm xúc con người ở thì tương lai của Khang Ng.
Ngày 27/06/2058, trích từ bản tin The World Times: “Phòng thí nghiệm THE EMOTION LAB (gọi tắt là T.E.L) được thành lập với mục đích khôi phục lại ‘tài sản’…