Pachamama - Thương hiệu ngũ cốc giàu dinh dưỡng chiết xuất từ thực vật

Pachamama là một thương hiệu cấp tiến của Teff, nơi chuyên sản xuất ngũ cốc giàu dinh dưỡng.

Sản phẩm này thu hút những người muốn ăn uống khoẻ mạnh và biết rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm mình sử dụng. Teff hữu cơ có chứa hàm lượng chuẩn xác các chất dinh dưỡng chiết xuất từ thực vật, vitamin và khoáng chất.

Thách thức

Mục tiêu là tạo ra bộ nhận diện thương hiệu có thể thể hiện mối liên quan đến tự nhiên và truyền tải sản phẩm một cách vui nhộn, thú vị. Pachamama đại diện cho tự nhiên và đất mẹ, đồng thời thể hiện những tác dụng của sản phẩm luôn trung thực với nguồn gốc của mình.

Giải pháp

Nhằm thể hiện Pachamama, Sweety & Co đã sử dụng những hình dáng gợi nhắc đến mẹ thiên nhiên, vòng xoắn, biểu trưng cho hiện tại, tại đây, trên, dưới, trước, sau, và sự can thiệp liên tục. Họ hoàn thành bộ nhận diện bằng cách thêm vào những thành phần thiên nhiên dưới dạng icon, như hình chiếc lá và núi đồi.

Sweety & Co. là một studio sáng tạo toạ lạc tại Porto Alegre, Brasil. Họ yêu thích làm việc với những bộ nhận diện và bao bì, hay các mẫu typography màu sắc. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại Behance.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding brasil ngũ cốc Sweety & Co.

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…