Paraiso - Bộ rượu giới hạn giàu chất thơ từ công ty bất động sản dành tặng cư dân tương lai của mình

Một vị khách hàng đến từ Marbella (Tây Ban Nha) của studio thiết kế Unifikat làm trong lĩnh vực bất động sản đã hỏi họ về ý tưởng cho những món quà đặc biệt dành cho khách hàng của mình.

Các nhà thiết kế ở Unifikat đã gợi ý cho anh ấy một bộ chai rượu đặc biệt. Toàn bộ ý tưởng nói về câu chuyện ở Marbella dành cho những người dân tương lai sẽ sinh sống tại đó. Costa del Sole là một bờ biển ngập tràn nắng và điều này đã tiếp nguồn cảm hứng cho Unifikat để tạo ra cái tên “Paraiso” dành cho thương hiệu.

Trên nhãn của chai rượu, mặt trước họ có hình minh hoạ vẽ câu chuyện ma thuật kể về việc hãy lấy bất cứ thứ gì đẹp tuyệt từ mặt trời và nơi chốn xinh tươi này, ở mặt sau các nhà thiết kế đưa vào hình ảnh mặt trời ánh vàng, biểu tượng của Costa del Sole. Mỗi chai rượu đều có số series riêng, bởi lẽ số lượng hạn chế luôn khiến mọi người cảm thấy mình thật đặc biệt.

*Unifikat là một studio nghệ thuật có trụ sở tại Warsaw, Ba lan. Họ chuyên về lĩnh vực nhận diện và định hướng nghệ thuật. Với phong cách thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, sạch sẽ gọn gàng và thống nhất để tạo ra vẻ tinh tế, Unifikat luôn mong muốn giúp khách hàng thể hiện tinh thần của thương hiệu và sản phẩm của họ. Xem thêm nhiều dự án của studio tại đây.

Nguồn: Unifikat

Cùng tác giả

#Tag

ba lan bộ nhận diện branding inspiration paraiso rượu thương hiệu unifikat warsaw

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…