Persea - Thương hiệu làm đẹp theo công thức khoa học từ nguyên liệu tự nhiên

Persea là một thương hiệu chuyên về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da đến từ Mexico, quá trình sản xuất của họ dựa hoàn toàn vào nguồn nguyên liệu tự nhiên theo công thức khoa học chuẩn xác.

Mỗi sản phẩm được thiết kế với ý tưởng cân bằng hài hoà bên trong. Một mặt, ca ngợi vẻ đẹp cơ thể con người, mặt khác, thể hiện sự kính trọng đến Mẹ thiên nhiên. Persea tin rằng tất cả những phước lành của thiên nhiên được tạo ra để phục vụ cho con người.

Bộ nhận diện được phát triển bởi Savvy mong muốn nhấn mạnh sự cân bằng này – giữa khoa học và thiên nhiên – qua thiết kế đơn giản và tinh tế.

Nhãn hiệu cung cấp thông tin về thành phần và lợi ích mang lại từ sản phẩm của Persea.

Màu xanh cobalt trên chai gợi nhắc về những chai thuỷ tinh xưa thường chất đầy trên kệ bào chế thuốc ở Mexico, tạo nên một dấu ấn đặc trưng cho thương hiệu. Điều này đi cùng với lớp tráng bạc, thể hiện sự cân bằng giữa truyền thống và tự nhiên, kiến thức khoa học và địa vị đứng đầu của thương hiệu.

Biểu tượng của thương hiệu là hình minh hoạ cây bơ, nguồn gốc cái tên Persea, đi cùng với ba trụ cột chính của thương hiệu: thiên nhiên, kiến thức, vẻ đẹp.

Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện ý tưởng cân bằng giữa phụ nữ và đàn ông, đất và thiên nhiên, công nghệ và kiến thức khoa học.


Nguồn: savvy-studio

Cùng tác giả

#Tag

branding làm đẹp thiết kế thương hiệu đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…