loading

Rượu mezcal truyền thống dành cho những tâm hồn phóng khoáng của Agua Bendita

Bộ nhận diện của Agua Bendita mang đến ấn tượng phá cách về loại rượu truyền thống của xứ Mễ, được thực hiện bởi studio Futura.

Agua Bendita là một loại rượu mezcal giàu tính độc đáo được sản xuất tại Mexico. Được biết đến như loại rượu lâu đời của Mexico, mezcal mang hương vị đậm đà, nồng nàn, là sự phức hợp từ nhiều hương vị và được xem là một trong những loại rượu lâu đời nhất ở Bắc Mỹ. Rượu mezcal được làm từ cây thùa, một loại cây bụi thuộc họ dứa, có khả năng sống ở những khu vực khô cằn. Phần lớn rượu mezcal được sản xuất thủ công trong các cộng đồng nhỏ khắp đất nước Mexico.

Sản phẩm của Agua Bendita dành tặng đến những người không muốn thuần phục các quy tắc truyền thống, xem bản thân như một tâm hồn phóng khoáng đầy tự do không bị ràng buộc bởi bất cứ quy tắc nào.

Các nhà thiết kế của Futura đã tạo ra một hệ thống thị giác tái hiện lại giá trị của thương hiệu, phá vỡ những quy tắc chuẩn mực của loại mezcal truyền thống. Agua Bendita giờ đây được thể hiện một cách ẩn dụ và đầy vui nhộn, dựa trên những hình ảnh biểu tượng của truyện kể tôn giáo ở Mexico, để mở ra một con đường hướng đến sự trải nghiệm và vinh danh, vì tiến bộ có được khi thách thức và phá vỡ những quy chuẩn đã có.

*Futura là một studio thiết kế được thành lập vào năm 2008 bởi Vicky González và Iván García. Sự giao nhau giữa hai ngành nghề và cách làm việc đã tạo nên cách tiếp cận độc đáo của họ đến với mỗi dự án. Xem nhiều hơn những project của họ tại đây.

Nguồn: Futura

Cùng tác giả

#Tag

bao bì futura inspiration mezcal rượu thiết kế

iDesign Must-try

Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Nhằm phát hiện và tôn vinh các dự án cũng như những tài năng xuất sắc nhất trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Kohler – công…
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Phương Quỳnh là nữ họa sĩ trẻ đứng sau những bức tranh hay bìa sách với nét vẽ dễ thương, mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng cho người…
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
100 người làm trong ngành sáng tạo trên toàn cầu đã chia sẻ những niềm vui của đời thường qua dự án tranh 100 Days of Gratitude (100 Ngày tỏ…
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Gần đây, bộ tranh Everyday Olympic (Ngày nào cũng là Olympic) của Adrian Hogan được hưởng ứng và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh tinh thần sáng…
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Vài năm qua, những video nhạc lofi bùng nổ trên Youtube, với những hình nền đa dạng nhưng nhân vật được đặt biệt danh “lofi-girl” là hình ảnh nổi tiếng…