Strangelove - Bao bì nước uống tăng lực với thiết kế mãn nhãn

Marx Design thiết kế bao bì cho StrangeLove, thương hiệu soda hữu cơ cao cấp tại Úc.

Marx Design là một studio đứng đầu bởi giám đốc sáng tạo Ryan Marx, với cách tiếp cận đến thiết kế đồ hoạ thiên về xu hướng hiện đại và thủ công hơn. Marx cho rằng suy nghĩ chiến lược và ý tưởng tốt là chìa khoá thành công cho thương hiệu, vì thế đây là nền tảng cho tất cả mọi thứ họ làm.

Những nhà sáng lập thức uống hàng đầu của Strangelove không bao giờ hài lòng với việc xuôi theo định hướng thị giác truyền thống của thị trường thế giới. Trong mắt họ, phần lớn những thứ nước tăng lực khiến bạn cảm thấy như mình đang lén lút hôn đứa em họ dưới khán đài. Họ hô to đề cao chất lượng sản phẩm của mình nhưng khách hàng luôn phải thập thò khi mua nước uống.

Ngược lại, triết lý của Strangelove đơn giản hơn nhiều: tạo nên một thứ khiến mọi người mong muốn giới thiệu đến bạn bè của họ. Và kết quả Marx Design đã cho ra mắt thiết kế bao bì vô cùng lạ lẫm, bắt mắt và đặc biệt theo cách riêng của thương hiệu. Hãy cùng ngắm nhìn thành quả của họ nhé!

Nguồn: marxdesign

Cùng tác giả

#Tag

brand identity graphic design package

iDesign Must-try

Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Họa sĩ minh họa tự do Asahi Nagata hiện đang sống ở Minnesota, nơi cô tạo ra những thiết kế tuyệt đẹp đi theo phong cách của các kỹ thuật…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…