loading

Strongbow trở nên rực rỡ với logo mới, lần đầu tiên từ bỏ bảng màu đen và vàng

Hãng rượu táo nổi tiếng Strongbow đang tiến hành thay đổi logo, đây cũng là một thay đổi và lớn lần đầu tiên của thương hiệu sau 63 năm. Hãng đồ uống đã từ bỏ bảng màu đen và vàng cổ điển của mình để chuyển sang một thứ gì đó tươi sáng và nhiều màu sắc hơn. 

Otherway: Strongbow (Bản quyền © Heineken UK, 2023)

Vừa qua, Strongbow đã công bố thay đổi đầu tiên đối với thiết kế lon màu đen và vàng kể từ khi hãng rượu táo được tạo ra vào năm 1960. “Thiết kế lại lớn nhất và táo bạo nhất từ ​​trước đến nay” của thương hiệu, theo một bản phát hành, đã được hoàn thành bởi công ty thiết kế Otherway. Thiết kế mới cho thấy Strongbow đã loại bỏ bao bì của nó, thay đổi các điểm nhấn đồ họa và các chi tiết có hoa văn trên bao bì để tạo khối màu sáng.

Otherway: Strongbow (Bản quyền © Heineken UK, 2023)

Sự thay đổi này được chốt vào đợt tung ra một hương vị mới (Strongbow Tropical, dành cho bất kỳ người hâm mộ Dark Fruit nào ở đó), nhưng thiết kế mới sẽ xuất hiện trên tất cả các dòng, bao gồm cả Strongbow Original.

Logo cung thủ đã được giữ lại ở trung tâm của bao bì và kiểu chữ vẫn nhất quán; sự thay chủ yếu đến từ bảng màu mới rực rỡ trải dài từ hồng nhạt đến xanh cỏ.

Rachel Holms, giám đốc tiếp thị hãng rượu táo của Heineken Vương quốc Anh, cho biết: “Đây là một cột mốc quan trọng trong 63 năm của Strongbow, là khởi đầu của một chương mới đối với chúng tôi. Và nó chỉ mới là khởi đầu. Chúng tôi rất vui mừng được cho mọi người thấy chúng tôi có những gì khác trong cửa hàng rượu táo mùa hè của chúng tôi.”

Đây không phải là lần đầu tiên một thương hiệu nước giải khát hướng đến chủ nghĩa tối giản trong năm nay. Tháng trước, 7Up đã loại bỏ các biểu tượng cam quýt minh họa đã xuất hiện trên bao bì của mình trong hơn bảy năm, thay vào đó chọn các hình dạng trừu tượng. Với Strongbow, thương hiệu phản ánh một xu hướng vượt ra ngoài sự đơn giản. Những chiếc lon đầy màu sắc, dễ tiếp cận đang là xu hướng trong không gian đồ uống độc lập. 

Dịch và biên tập: May

Cùng tác giả

#Tag

may Otherway rebranding Strongbow

iDesign Must-try

Vạn Nhân Ký - Noãn: Truyện tranh dã sử của hai hoạ sĩ trẻ yêu lịch sử Việt
Vạn Nhân Ký - Noãn: Truyện tranh dã sử của hai hoạ sĩ trẻ yêu lịch sử Việt
Những năm qua, đề tài lịch sử đã trở thành mảnh đất màu mỡ để không ít hoạ sĩ truyện tranh Việt Nam thoả sức sáng tạo. Dưới ngòi bút…
‘Beyond the streets London’- Khi nghệ thuật đường phố không nằm ngoài đường phố
‘Beyond the streets London’- Khi nghệ thuật đường phố không nằm ngoài đường phố
Một cuộc hồi tưởng quy mô lớn về lịch sử của grafiti, kết hợp với các tác phẩm sắp đặt quy mô lớn, phù du nguyên bản và thời trang…
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 03/2023
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 03/2023
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 03/2023 sẽ giúp bạn tìm hiểu về những khám phá cũng như ứng dụng tuyệt vời của màu sắc từ PANTONE và Adobe;…
Ai Weiwei tái tạo hoa súng của Claude Monet bằng 650.000 mảnh LEGO
Ai Weiwei tái tạo hoa súng của Claude Monet bằng 650.000 mảnh LEGO
Bảo tàng Thiết kế ở London vừa công bố một tác phẩm mới của nghệ sĩ Ai Weiwei nằm trong triển lãm tập trung vào thiết kế đầu tiên của…
Tác phẩm điêu khắc phức tạp của Zheng Lu - Treo những giọt nước bằng thép không gỉ
Tác phẩm điêu khắc phức tạp của Zheng Lu - Treo những giọt nước bằng thép không gỉ
Khai thác sự chuyển động của nước, các tác phẩm điêu khắc bằng kim loại trong triển lãm “Liquid Narratives” (tạm dịch: Những câu chuyện về chất lỏng) của Zheng…
/ai đi/ Hàng trăm đóa hoa giấy Thanh Tiên rực rỡ trong không gian phòng gương độc đáo
/ai đi/ Hàng trăm đóa hoa giấy Thanh Tiên rực rỡ trong không gian phòng gương độc đáo
/ai đi/ – Chuyên mục check-in các địa điểm sáng tạo, nghệ thuật của iDesign Với mong muốn góp phần cổ vũ nét đẹp văn hoá độc đáo của dân…