Tải ngay 5 bộ UI Adobe XD miễn phí được tạo bởi các nhà thiết kế hàng đầu

Giao diện người dùng tốt là yếu tố quan trọng để tạo ra trải nghiệm người dùng tích cực. Các nhà thiết kế không nên đánh giá thấp sức mạnh của UI trong việc mang lại hiệu quả cho sản phẩm. 

Thiết kế UI là cách tuyệt vời để khai thác cả sự sáng tạo và đồng cảm của bạn đối với người dùng. Để tạo ra UI, các nhà thiết kế có thể sử dụng Adobe XD – công cụ thiết kế, tạo prototype mạnh mẽ và hiệu quả. Trong bài viết này, iDesign sẽ giới thiệu đến bạn 5 bộ UI miễn phí được cung cấp bởi các nhà thiết kế hàng đầu.

Bài viết sẽ mô tả một số thông tin của các nhà thiết kế và bộ UI tuyệt vời mà họ đã tạo ra. Hãy cùng tải xuống và khám phá nhé!


1. Bộ UI Smartwatch

Nhà thiết kế: Marcelo Silva

Smartwatch là một trong những thiết bị thông minh được sử dụng ngày càng phổ biến. Nhà thiết kế Marcelo Silva đã tạo ra một bộ UI toàn diện cho đồng hồ thông minh bằng Adobe XD. Bộ UI này đi kèm với hơn 20 thành phần và hơn 30 icon có thể tùy chỉnh, tất cả được tổ chức thành 6 luồng prototype khác nhau. Đó là mọi thứ bạn cần để bắt đầu thiết kế cho một chiếc smartwatch và hoàn toàn có thể tùy chỉnh trong Adobe XD.

Tải xuống Bộ UI Smartwatch

Nhà thiết kế Marcelo Silva là một nhà sáng tạo kỹ thuật số và tự mô tả là nhà thiết kế đa năng (design Swiss Army Knife). Anh ấy thích làm việc và tìm hiểu hiểu hành vi của mọi người, đồng thời giúp đỡ người dùng và kể những câu chuyện có sức ảnh hưởng bằng phương tiện kỹ thuật số.


2. Bộ UI Sky Travel

Thiết kế bởi: Sarah Parmenter

Nhà thiết kế Sarah Parmenter đã tạo ra một bộ giao diện người dùng độc đáo được tạo cho Adobe XD có tên Sky, cung cấp mọi thứ bạn cần để tạo một ứng dụng hoặc trang web du lịch. Từ các trang danh sách khách sạn, chuyến bay và hoạt động, đến các button và icon cho nội dung, chia sẻ và kết nối mạng xã hội…đây là một bộ giao diện đầy đủ cho bất kỳ tính năng nào mà bạn muốn xây dựng.

Tải xuống Bộ UI Sky Travel

Nhà thiết kế Sarah Parmenter đang điều hành một trang web thiết kế quốc tế. Cô đã làm việc với nhiều thương hiệu từ Blackberry và News International đến Tổ chức Ung thư vú Quốc gia Hoa Kỳ. Năm 2011, tại chương trình trao giải thường niên của Tạp chí Net, các đồng nghiệp của Sarah đã bình chọn cô là “Nhà thiết kế của năm”


3. Bộ UI Navigo Transportation

Thiết kế bởi: Aurélien Salomon

Các ứng dụng Ridesharing (chia sẻ phương tiện) đã cách mạng hóa cách chúng ta di chuyển và nhà thiết kế Aurélien Salomon đã tạo ra một bộ UI có tên Navigo để giúp bạn thiết kế trải nghiệm cho di chuyển. Bộ thiết kế bao gồm hơn 60 màn hình có thể tùy chỉnh trên 6 luồng người dùng khác nhau, nó có đầy đủ các icon và các yếu tố khác để giúp bạn thiết kế điều hướng, hồ sơ, chia sẻ mang xã hội, onboarding và các trải nghiệm khác cho ứng dụng hoặc trang web di chuyển.

Tải xuống Bộ UI Navigo Transportation

Bộ UI Navigo Transportation được thiết kế bởi Aurélien Salomon. Anh có một niềm đam mê lớn đối với thiết kế và hiện đang làm việc như một nhà thiết kế UI/UX, thiết kế chuyển động, AR cấp cao với các thương hiệu lớn như Apple, Google và Adobe. Bản thân anh xuất phát từ nền tảng kỹ thuật.


4. Bộ UI Dashboard

Thiết kế bởi: Pek Pongpaet

Dashboard (Bảng điều khiển) là một phần quan trọng của nhiều trải nghiệm web và ứng dụng, vì chức năng truyền tải nhiều thông tin nhưng phải dễ hiểu đối với người dùng khiến chúng trở thành một trong những giao diện khó thiết kế nhất. Nhà thiết kế Pek Pongpaet đã tạo ra Bộ UI Dashboard để giúp tăng tốc quá trình thiết kế. Anh đã tạo ra 100 thành phần có thể tùy chỉnh trên 10 màn hình, với hơn một chục biểu đồ (đây được xem như xương sống của dashboard). Mục tiêu của anh là đơn giản hóa quá trình thiết kế dashboard, giúp việc hiển thị dữ liệu hiệu quả dễ dàng hơn.

Tải xuống Bộ UI Dashboard

Bộ công cụ UI bảng điều khiển được tạo ra bởi Pek Pongpaet, giám đốc điều hành của Impekable, một studio thiết kế giao diện người dùng và phát triển di động có trụ sở tại San Jose. Anh cùng đội ngũ của mình thiết kế về các ứng dụng SaaS và ứng dụng di động, anh cũng làm việc với các khách hàng lớn như Google, HP, Motorola, v.v.


5. Bộ UI Wires

Thiết kế bởi: UI8 

Hai bộ UX wireframe miễn phí cho thiết bị di động và web, được xây dựng dành riêng cho Adobe XD. Với ý tưởng giúp thiết kế nhanh hơn bằng một bộ đầy đủ các thành phần và mẫu để bạn dễ dàng sử dụng.

Tải xuống Bộ UI Wires

Nhóm thiết kế tạo ra bộ Wires là UI8 Design. Họ là một nhóm thiết kế chuyên xây dựng thị trường kỹ thuật số cho các nhà thiết kế UI.

Biên tập: Thao Lee

Tác giả: Lindsay Munro

Cùng tác giả

#Tag

tài nguyên thiết kế tải UI tải xuống miễn phí UI Dashboard UI kit UI Navigo Transportation UI Sky Travel UI Smartwatch UI Wires

iDesign Must-try

20 website về tài nguyên thiết kế dành cho designer
20 website về tài nguyên thiết kế dành cho designer
Hiện nay với sự bùng nổ của phương tiện thông tin đại chúng nên việc tìm kiếm tài nguyên và công cụ thiết kế đồ họa đã trở nên dễ…
Khám phá giao diện Dashboard với loạt cảm hứng về xu hướng thiết kế tinh giản
Khám phá giao diện Dashboard với loạt cảm hứng về xu hướng thiết kế tinh giản
Dashboard có thể được hiểu là một bảng điều khiển kỹ thuật số (digital control), hay một giao diện số được dùng để thu thập và tổng hợp dữ liệu…
Tải miễn phí các Mockup mới nhất của iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max
Tải miễn phí các Mockup mới nhất của iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max
Apple đã phát hành thế hệ iPhone mới nhất vào mùa thu năm 2019. Đây là một thiết bị có thiết kế ấn tượng và mạnh mẽ với nhiều tính…
Tặng bạn 10 bộ UI miễn phí để tăng tốc quá trình thiết kế
Tặng bạn 10 bộ UI miễn phí để tăng tốc quá trình thiết kế
Đối với các nhà thiết kế UX/UI, quá trình thiết kế đôi lúc sẽ gặp áp lực vô cùng lớn về deadline. Để giúp các nhà thiết kế tăng tốc…
11 trang web tuyệt vời để tải template miễn phí
11 trang web tuyệt vời để tải template miễn phí
Các mẫu template không những giúp bạn tăng tốc quá trình thiết kế, mà chúng còn là nguồn cảm hứng vô tận. Dù có rất nhiều trang web cung cấp…
Ra mắt Adobe XD 2018: Prototype dựa trên giọng nói và nhiều tính năng mới được giới thiệu tại Adobe MAX
Ra mắt Adobe XD 2018: Prototype dựa trên giọng nói và nhiều tính năng mới được giới thiệu tại Adobe MAX
Adobe MAX đã ra mắt thời gian gần đây, và điều đó có nghĩa là ngoài các cập nhật tính năng thông thường, Adobe mang đến một số tính năng mới…