loading

The Good Patron - Vị cà phê quyện lẫn với hương chocolate đen

Cà phê của The Good Patron là sự hoà trộn tuyệt vời giữa bốn vùng miền. Loại cà phê này đem đến sự béo ngậy tuyệt vời hoà hợp với chút hương vị của chocolate đen.

The Good Patron không phức tạp – chỉ cần một lần pha để tạo ra hương vị cà phê đen mạnh mẽ, hoặc ly cà phê sữa phảng phất chút hương sữa, đem đến cho người uống những trải nghiệm tuyệt vời!

Mục đích là tạo ra một thương hiệu cà phê đáng tin cậy nhằm khởi đầu văn hoá cà phê giữa một môi trường có truyền thống uống rượu.

Giải pháp của các nhà thiết kế là tôn vinh niềm vui trong những dịp gặp gỡ cà phê với bè bạn bằng những yếu tố xử lý typography thân thiện nhưng tỉ mỉ. Hình minh hoạ lấy cảm hứng từ phong cách cắt dán trên giấy Push Pin.

Nguồn: marxdesign

Cùng tác giả

#Tag

branding coffee graphic design restaurant

iDesign Must-try

8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
Tiếp nối phần 1, ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm những xu hướng thiết kế đồ họa nào sẽ là lựa chọn hoàn hảo để xây…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng đổi mới nào trong thiết kế sẽ thống trị lĩnh vực thiết kế đồ họa vào năm 2022? Cùng chúng mình xem qua các xu hướng thiết…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…