Thiết kế nhận diện cho hãng bia Spotted Cow đậm tinh thần nông nghiệp

Bộ nhận diện dành cho thương hiệu bia Spotted Cow thực hiện bởi nhà thiết kế Jim Kennelly.

Spotted Cow là một trang trại lúa mạch theo phong cách Wisconsin của Deborah và Daniel Carey đến từ công ty sản xuất bia New Glarus. Loại bia của họ thật sự là một bảo vật quê nhà. New Glarus Brewing là một trong những nơi ủ bia thủ công đầu tiên tại Hoa Kỳ và đã trở thành một thương hiệu tiếng tăm trong ngành. Mặc dù đạt được thành công vang dội, họ vẫn giữ lòng trung thành với những giá trị nguồn cội và điều này đã giúp họ thu về lượng lớn người tiêu dùng trung thành trên khắp thế giới.

Dự án được thương hiệu tự khởi xướng như một cách để vươn dài những cánh tay sáng tạo của mình ra hơn nữa và đào sâu vào ngành công nghiệp sản xuất bia.

Yêu cầu của khách hàng là hệ thống nhận diện cần thể hiện phong thái Wisconsin đặc trưng. Nó phải kể về một câu chuyện sâu hơn về lịch sử làm nông của bang, nhưng cũng phản ánh nét hiện đại cần có. Sinh ra từ những yêu cầu như thế, một bộ công cụ thị giác đã thể hiện vẻ thẩm mỹ cổ điển và bắt mắt. Bảng màu họ dùng trực tiếp phản ánh vẻ trù phú ở phong cảnh Wisconsin trong khi phần đồ hoạ vinh danh đến cách xử lý truyền thống của những typeface mạnh mẽ thường thấy trên túi đựng thức ăn gia súc.

Jim Kennelly là một nhà thiết kế đồ hoạ, minh hoạ và chuyên gia về lĩnh vực branding hiện đang sống tại Milwaukee, Wisconsin. Xem nhiều hơn những tác phẩm của anh tại đây.

Nguồn: Packaging of the World

Cùng tác giả

#Tag

bao bì bia bộ nhận diện branding jim kennelly package design

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
PuriTea là loại trà xanh mọc hoang được các gia đình người H’Mông ở tỉnh Hà Giang thu hoạch. Điều khác biệt với các loại trà xanh khác là sản…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…