Thiết kế nhận diện cho hãng bia Spotted Cow đậm tinh thần nông nghiệp
Bộ nhận diện dành cho thương hiệu bia Spotted Cow thực hiện bởi nhà thiết kế Jim Kennelly.
Spotted Cow là một trang trại lúa mạch theo phong cách Wisconsin của Deborah và Daniel Carey đến từ công ty sản xuất bia New Glarus. Loại bia của họ thật sự là một bảo vật quê nhà. New Glarus Brewing là một trong những nơi ủ bia thủ công đầu tiên tại Hoa Kỳ và đã trở thành một thương hiệu tiếng tăm trong ngành. Mặc dù đạt được thành công vang dội, họ vẫn giữ lòng trung thành với những giá trị nguồn cội và điều này đã giúp họ thu về lượng lớn người tiêu dùng trung thành trên khắp thế giới.
Dự án được thương hiệu tự khởi xướng như một cách để vươn dài những cánh tay sáng tạo của mình ra hơn nữa và đào sâu vào ngành công nghiệp sản xuất bia.
Yêu cầu của khách hàng là hệ thống nhận diện cần thể hiện phong thái Wisconsin đặc trưng. Nó phải kể về một câu chuyện sâu hơn về lịch sử làm nông của bang, nhưng cũng phản ánh nét hiện đại cần có. Sinh ra từ những yêu cầu như thế, một bộ công cụ thị giác đã thể hiện vẻ thẩm mỹ cổ điển và bắt mắt. Bảng màu họ dùng trực tiếp phản ánh vẻ trù phú ở phong cảnh Wisconsin trong khi phần đồ hoạ vinh danh đến cách xử lý truyền thống của những typeface mạnh mẽ thường thấy trên túi đựng thức ăn gia súc.
Jim Kennelly là một nhà thiết kế đồ hoạ, minh hoạ và chuyên gia về lĩnh vực branding hiện đang sống tại Milwaukee, Wisconsin. Xem nhiều hơn những tác phẩm của anh tại đây.
Nguồn: Packaging of the World