Tổng hợp 21 font chữ graffiti miễn phí

Nếu bạn đang tìm kiếm một phông chữ chuyên biệt dành cho thiết kế poster phim hoặc bìa tạp chí, hãy thử tham khảo qua danh sách dưới đây. Những phông chữ này sẽ giúp bạn tạo ra thiết kế độc đáo với vẻ ngoài ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn.

Trong bài viết này, chúng tôi đã thu thập những phông chữ graffiti miễn phí tốt nhất. Đa số chúng đều có thể được áp dụng cho các dự án cá nhân, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng chúng cho các dự án thương mại.


1. Hosp Graffiti Font

Phông chữ The Hosp được thiết với tư duy hướng đến nghệ thuật. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kì dự án hiện đại nào cần tạo điểm nhấn. Bộ phông chữ bao gồm các kí tự in hoa, số và dấu câu, đồng thời đây là sản phẩm miễn phí.

Free Hosp Graffiti Font

2. Sprite Graffiti Font

Phông chữ The Sprite có 3 phong cách khác nhau, thích hợp trong trường hợp bạn muốn thiết kế graffiti nhưng vẫn dễ đọc. Đây là phông chữ miễn phí cho mục đích cá nhân và thương mại với hỗ trợ trên máy tính và phông chữ trang web.

Free Sprite Graffiti Font

3. MostWanted Graffiti Font

Phông chữ graffiti The MostWanted mang hơi hướm hiện đại với bộ kí tự in hoa và chữ thường. Bạn có thể kết hợp chúng lại để tạo ra một thiết kế độc đáo. Phông chữ này là một phần của Envato Elements.

MostWanted Graffiti Font

4. Tag Type Free Font

Phông chữ The Tag Type bao gồm bộ kí tự thường và in hoa. Bạn có thể tải xuống và sử dụng cho mục đích cá nhân mà không phải trả thêm tiền. Bộ phông chữ cũng bao gồm dấu câu và bộ chữ cái cyrilic.

Tag Type Free Font

5. BlowBrush Font 

BlowBrush là một phông chữ phong cách ngòi bút viết tay, thích hợp cho những dự án cần vẻ ngoài đậm đà và nổi bật. Phông chữ bao gồm các kí tự in hoa, số, 22 kí tự đặc biệt và một vài biến thể.

Free BlowBrush Font

6. Graffiti Front Font 

Phông chữ Graffiti là một lựa chọn tuyệt vời cho các thiết kế poster phim. Bộ phông chữ hỗ trợ đầy đủ các kí tự và có thể được sử dụng cho các dự án cá nhân và thương mại.

Free Graffiti Front Font

7. Watch Graffiti Font

Phông chữ graffiti Watch là một phần của bản đăng kí Envato Elements và là lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế poster, tiêu đề, bìa tạp chí và nhiều hơn thế nữa.

Watch Graffiti Font

8. Sloppy Paint Font 

Phông chữ Sloppy Paint là sản phẩm miễn phí dành cho mục đích làm việc cá nhân, bao gồm các kí tự in hoa, chữ cái và biểu tượng dấu câu.

Free Sloppy Paint Font

9. The Graffiti Font 

Phông chữ Graffiti có hai phiên bản trắng đen và bản màu. Bạn có thể tải về dưới dạng tệp tin PNG để sử dụng cho mục đích cá nhân và dự án thương mai.

Free The Graffiti Font

10. Don Graffiti Font 

Phông chữ Don Graffiti lấy cảm hứng từ các thiết kế graffiti xưa cũ. Đây là sản phẩm miễn phí dành cho các dự án cá nhân và thương mại, thích hợp với thiết kế poster phim, trưng bày, bìa tạp chí và tiêu đề.

Free Don Graffiti Font

11. Baling Ink Font 

Phông chữ The Baling Ink là một phần của bản đăng kí Envato Elements. Đây là một sản phẩm đắt tiền và là lựa chọn tuyệt vời dành cho các dự án xây dựng thương hiệu hoặc thiết kế cần hơi thở đương đại và đô thị.

Baling Ink Font

12. Brushed Font

Phông chữ The Brushed là một sản phẩm miễn phí dành cho mục đích cá nhân. Nó bao gồm các kí tự in hoa, số và kí tự dấu câu.

Free Brushed Font

13. Humblle Rought Font

Phông chữ graffiti có phiên bản bình thường và đặc biệt. Nó mang lại cảm giác cứng cáp, do đó sẽ thích hợp với các dự án thiết kế retro với bộ kí tự chuẩn và cách điệu cùng hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Free Humblle Rought Font

14. Marker No2Hun Font 

The Maker No2Hun là một phông chữ miễn phí dành cho mục đích cá nhân và bao gồm bộ kí tự thường và in hoa, số và dấu câu. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn hỗ trợ các kí tự cách điệu riêng biệt.

Free Marker No2Hun Font

15. Dexgraffiti Return Graffiti Font

Dexgraffiti là phông chữ hiện đại thích hợp cho các dự án đô thị, bao gồm bộ kí tự thường và in hoa cũng như số và dấu câu.

Dexgraffiti Return Graffiti Font

16. Fusterd Brush Font 

Phông chữ The Fusterd Brush mang đến cảm giác thanh lịch tao nhã. Bạn có thể sử dụng nó cho các dự án cá nhân và thương mại. Phông chữ bao gồm các kí tự thường và in hoa, số và những đường uốn lượn mượt mà.

Free Fusterd Brush Font

17. JuneBug Font 

The JuneBug là một phông chữ tươi vui mang phong cách graffiti, là lựa chọn thích hợp cho các dự án thiết kế hướng ến đối tượng trẻ. Phông chữ bao gồm các kí tự thường và in hoa, số và dấu câu. Đây là sản phẩm miễn phí cho mục đích cá nhân.

Free JuneBug Font

18. Fozzie Got A Posse Typeface

Bộ phông chữ bao gồm 3 phong cách khác nhau với đầy đủ các kí tự thường và in hoa. Đồng thời nó cũng hỗ trợ các kí tự số và dấu câu. Đây là sản phẩm hoàn toàn miễn phí cho mục đích cá nhân và thương mại.

Free Fozzie Got A Posse Typeface

19. Serpong Typeface 

Phông chữ Serpong chứa các kí tự in hoa với phiên bản chữ cứng và vào khuôn. Đây là một phần của bản đăng kí Envato Elements với các tính năng OpenType.

Serpong Typeface

20. Vindica Rebel Brush Typeface

Vindica Rebel Brush là bộ phông chữ in hoa với các kí tự số và dấu câu. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các thiết kế trang trí và poster.

Free Vindica Rebel Brush Typeface

21. Hoodson Script

Hoodson Script là một phông chữ phong cách graffiti và là lựa chọn tuyệt vời cho thiết kế poster, tiêu đề hoặc trang trí. Đây là sản phẩm miễn phí dành cho mục đích cá nhân.

Free Hoodson Script

Phông chữ graffiti là lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần thiết kế poster, trang trí hoặc những loại hình thiết kế trưng bày khác. Thật tuyệt vời khi chúng ta có thể tìm ra các phông chữ graffiti miễn phí này để hỗ trợ quá trình thiết kế, vì thế hãy tận dụng triệt để chúng nhé.

Tác giả: Paul Andrew
Người dịch: Đáo
Nguồn: speckyboy

Cùng tác giả

#Tag

font graffiti phông chữ miễn phí

iDesign Must-try

Future History và Neue World - Hai bộ font được Việt hóa bởi Nam Nguyễn
Future History và Neue World - Hai bộ font được Việt hóa bởi Nam Nguyễn
Nam Nguyễn là một graphic designer đã thực hiện nhiều dự án Việt hoá font chữ, trong đó bao gồm hai bộ font Future History và Neue World. Mới đây, Nam…
‘Beyond the streets London’- Khi nghệ thuật đường phố không nằm ngoài đường phố
‘Beyond the streets London’- Khi nghệ thuật đường phố không nằm ngoài đường phố
Một cuộc hồi tưởng quy mô lớn về lịch sử của grafiti, kết hợp với các tác phẩm sắp đặt quy mô lớn, phù du nguyên bản và thời trang…
Huyền thoại Graffiti gốc Việt Cyril Kongo
Huyền thoại Graffiti gốc Việt Cyril Kongo
Cyril Kongo tên thật là Cyril Phan, sinh năm 1969 tại Toulouse (Pháp) trong một gia đình có bố là người Việt và mẹ là người Pháp. Ông đã dành…
8 xu hướng phông chữ tuyệt vời dành cho năm 2021
8 xu hướng phông chữ tuyệt vời dành cho năm 2021
2021 có thể trở thành năm mà các phông chữ trở nên sống động hơn
Graffiti, Mural và Street Art khác nhau như thế nào?
Graffiti, Mural và Street Art khác nhau như thế nào?
Các bức vẽ được thực hiện để bày tỏ những gì mà người nghệ sĩ nghĩ nhưng cách thức thể hiện nó với công chúng là điều quan trọng và…
/viết một tay/ Street Art và những điều tích cực đem đến cộng đồng
/viết một tay/ Street Art và những điều tích cực đem đến cộng đồng
Street Art (Nghệ thuật đường phố) từ khi hình thành luôn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mà phần đông trong số đó là những phản…