Trang web booking của Vinpearl mang diện mạo mới từ studio thiết kế District2

Dự án tái thiết kế trang web đặt chỗ và quảng bá thương hiệu của Vinpearl thực hiện bởi studio District2.

Vinpearl là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng – giải trí hàng đầu tại Việt Nam bao gồm chuỗi khách sạn, resort, các khu vui chơi giải trí quốc tế và trung tâm hội nghị đẳng cấp. Những tiện ích này sẽ đem đến cho du khách kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và các hoạt động giải trí chất lượng cao.

Bên cạnh đó thương hiệu với nhiều khách sạn, resort và sân gold tầm cỡ quốc tế cũng như vô vàn các khu vui chơi, công viên nước và công viên động vật hoang dã trên nhiều địa điểm khắp Việt Nam, Vinpearl luôn là điểm đến đầy hứa hẹn cho bất kì ai đang cần thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

District2 được chọn trong 5 agency tại Việt Nam và Singapore để tái thiết kế lại trang web đặt chỗ và quảng bá của thương hiệu. Dựa trên trải nghiệm người dùng, số lượng khách hàng tiềm năng và khả năng tương tác của trang – mục tiêu là tăng lượt tương tác, khiến mọi thứ trở nên ngăn nắp, gọn gàng, dễ hiểu và dễ sử dụng.

District2 là một studio chuyên về lĩnh vực xây dựng thương hiệu có trụ sở tại Hồ Chí Minh, Việt Nam. Dưới đây là thiết kế chi tiết của họ cho trang web booking của Vinpearl.

Bạn có thể xem nhiều hơn những dự án khác của họ tại https://district2.studio/.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding district2 ux/ui vingroup vinpearl website

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
12 bài viết được yêu thích nhất tại iDesign năm 2022
12 bài viết được yêu thích nhất tại iDesign năm 2022
Trước khi kết thúc năm 2022 và bước sang năm 2023 đầy hứa hẹn, hãy cùng chúng mình điểm lại 12 bài viết được các độc giả yêu thích nhất…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Một giờ của bạn đáng giá bao nhiêu?
Một giờ của bạn đáng giá bao nhiêu?
Thời gian là một thứ vô cùng giá trị, điều này được nhắc nhiều và không cần phải bàn cãi thêm. Nhưng có vẻ như từ “giá trị” chưa đủ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…