Winter Milk - Tiệm kem lấy cảm hứng từ nội thất phim Wes Anderson

Winter Milk là tiệm kem chuyên cung cấp nhiều loại sản phẩm đa dạng từ sữa và được hoàn toàn thủ công.

Hiện nay, Winter Milk đang có 16 cửa tiệm với các dòng sản phẩm như kem cây, kem que, sữa lắc, frappe và những món tráng miệng vô cùng ngon lành.

Mục tiêu thiết kế cho hệ thống thương hiệu là phải làm nổi bật sự tươi mới và chất lượng sản phẩm của tiệm kem này.

Anagrama đã giải quyết đề bài trên bằng cách tạo ra không khí và trải nghiệm phù hợp để thưởng thức kem theo kiểu truyền thống cùng gia đình bè bạn. Bộ nhận diện đồ hoạ tập trung vào nhiều kiểu typography khác nhau, lấy cảm hứng từ phong cách đồ hoạ vẽ tay trên biển hiệu tại các quán cà phê vào thập niên 60. Bảng màu phản ánh sự kết hợp giữa màu cam ấm và xanh lam tươi mát. Màu cam trầm cũng làm ta liên tưởng đến màu sắc một thời truyền thống của nền quân chủ Hà Lan trong khi màu xanh lại giống như mùa đông và thời tiết giá lạnh. Thiết kế nội thất được lấy cảm hứng từ phong cách trong phim của đạo diễn Wes Anderson.

Nguồn: anagrama

Cùng tác giả

#Tag

branding

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…