Wok N’Roll - Nhà hàng sushi với bộ nhận diện màu hồng đáng yêu

La Creme Design Lab là một studio thiết kế tại Colombia chuyên về lĩnh vực minh hoạ và thiết kế đồ hoạ. Studio được điều hành bởi Crisram (Christian Ramírez) và MotDesign (Omar Alarcón) – những người có niềm đam mê lạ lùng trong việc tạo ra nghệ thuật dành cho các thương hiệu.

Cái tên “La Creme” bắt nguồn từ ý nghĩa như “phần ngon nhất của một chiếc bánh”, đại diện cho niềm vui của studio khi được làm việc trong lĩnh vực minh hoạ, thiết kế biên tập, motion graphic, và nhận diện thương hiệu.

Dưới đây là bộ nhận diện thương hiệu họ xây dựng cho nhà hàng sushi Wok N’Roll. Với mục tiêu giữ lại hình ảnh con cá, studio thêm thắt chút nét tính cách vào nhân vật và khiến nó trở nên vui nhộn bằng cách lồng hình ảnh cô bé năng động vào trong một chú cá, giúp cho logo và bộ nhận diện mang màu sắc tươi sáng hơn.

Xem nhiều hơn các dự án của họ tại Behance.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding nhà hàng sushi

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…