Yessing - Thương hiệu thời trang thể thao và hoạt động thường ngày

Yessing là một thương hiệu thời trang thể thao mới thành lập bởi NetEase, một công ty đứng đầu trên thị trường trực tuyến Trung Quốc theo danh sách của Nasdaq. Hơn thế nữa, họ là người tiên phong trong việc phát triển ứng dụng, dịch vụ và nhiều công nghệ kỹ thuật số khác.

Thách thức đối với Errestres khi thiết kế là tạo ra quần áo cho một tập hợp khách hàng phù hợp với cả tập luyện thể thao lẫn hoạt động thường ngày. Ngoài ra còn phải truyền tải được tính khéo léo, tươi mới, thông minh, hoạt bát và đơn giản.

Errestres đã tạo ra hình ảnh hiện đại và hợp thời có thể tiến ra thế giới dành cho thương hiệu. Nhóm chiến lược nhận ra rằng cần tiến hành kiểm tra có kế hoạch đối với khách hàng thương hiệu nhằm tập trung đẩy mạnh và tạo nên ý tưởng có thể dựa hoàn toàn trên các chuyển động tự do. Ý tưởng này cũng chính là tiền đề để phát triển bộ nhận diện.

Nguồn: Erretres. The Strategic Design Company

Cùng tác giả

#Tag

brand identity branding graphic design

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…