Yoko - Quán Izakaya hiện đại giữa lòng Đài Loan

Yoko là Izakaya nhỏ (tương đương với pub hoặc quán bar tapas) tại thành phố Tân Đài Bắc, Đài Loan.

Bộ nhận diện, thiết kế bởi nhà thiết kế người Đài Loan Yuchou Pan khiến ta liên tưởng đến truyện tranh Nhật Bản và “những hình minh hoạ địa phương khéo léo”. Cả hai đều khá khó hiểu đối với người xem và cách chúng được tái hiện trong những yếu tố đồ hoạ của bộ nhận diện nhưng không thể phủ nhận rằng, ấn tượng khá tuyệt khi bạn nhìn thấy chữ “Yoko” trên biển đèn neon, trông thật vui mắt phải không nào!

Một logo thứ hai thể hiện hình ảnh rượu sake được rót ra cũng có phần chữ rất đẹp. Thủ thuật ứng dụng có phần kỳ quái và rườm rà sử dụng cùng những biểu tượng khác không hẳn hợp lý nhưng đây là điều khiến bộ nhận diện trở nên hấp dẫn.

Nguồn: panyuchou

Cùng tác giả

#Tag

brand brand identity graphic design restaurant

iDesign Must-try

Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Năm 2022 sắp đến gần và nhiều chuyên gia dự đoán đây là một năm phá vỡ mọi quy tắc về thiết kế đồ họa. Mọi thứ đều phá vỡ và…