Cửa hàng trưng bày đồ da cao cấp đề cao vẻ thô mộc của chất liệu
Cửa hàng trưng bày của Malababa – thương hiệu đồ da Tây Ban Nha, chọn cách không đi theo lối mòn hào nhoáng như những thương hiệu bán lẻ cao cấp thông thường mà lấy nét tinh tế thô mộc của chất liệu tự nhiên cùng kỹ nghệ thủ công tinh xảo làm triết lý.
Thành lập vào năm 2000 bởi Ana Carrasco và Jaime Lara, giày, túi và nhiều phụ kiện da khác của Malababa vừa mang vẻ du mục nhưng cũng rất thời thượng, tạo nên nét đẹp đặc trưng đến từ kỹ nghệ điêu luyện, sự tôn trọng sâu sắc dành cho các vật liệu tự nhiên được sử dụng trong quá trình sáng tạo.
Cửa hàng mới, phát triển bởi Carrasco và Lara hợp tác cùng studio kiến trúc và thiết kế địa phương Ciszak Dalmas , kiến trúc sư người Ý Matteo Ferrari, đã cô đọng giá trị cốt lõi của thương hiệu qua ba cụm từ: chất lượng tay nghề, sự tin cậy và bền vững với thời gian.
Cùng xem các nhà thiết kế gửi gắm ba giá trị này qua không gian nội thất cửa hàng như thế nào nhé!
Nguồn: yatzer