Ngắm nhìn bộ merchandise mang màu sắc lễ hội của The Cofffee House dành cho Giáng sinh
Bộ merchandise của The Coffee House dành cho mùa Giáng sinh .
Với sự hợp tác giữa studio Not Yet Famous và Tree Entertainment, các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ ca khúc What a Wonderful World của cố nhạc sỹ, ca sỹ nhạc Jazz người da màu nối tiếng Louis Armstrong để tạo ra concept cho bộ sưu tập lần này. Đây là bài hát ngọt ngào, êm dịu kể về một thế giới mà mọi người có thể sống hoà bình, tử tế với nhau và quây quần bên thiên nhiên tươi đẹp.
Với ý nghĩa đáng trân trọng xuất phát từ bài hát, Not Yet Famous muốn tạo nên một chiếc ly quà tặng nhằm tượng trưng cho tình yêu, tình bạn giữa mọi người theo tinh thần chính của thương hiệu The Coffee House.
Phần tranh minh hoạ được vẽ bởi nhóm hoạ sĩ của Tree Entertaiment phỏng theo kỹ thuật ‘hoạ đơn nét’, trong đó đại diện nổi tiếng của kỹ thuật này phải nhắc đến danh hoạ người Tây Ban Nha, Pablo Picasso.
Dưới đây là thành quả của họ, hãy cùng nhau chiêm ngưỡng nhé!
Not Yet Famous là những nhà sáng tạo tự do hiện đang sống tại Sài Gòn. Họ làm việc trong mảng thiết kế đồ hoạ với nhiều agency quốc tế như TBWA, Y&R, Ogilvy, Leo Burnett, Dentsu, DDB, Lowe, Grey cũng như những agency độc lập đang phát triển Phibious, Riverorchid, Clipper Indochine, Cowan, và Purpose. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại trang web.
Tree Entertainment là một agency độc lập thành lập bởi Kei Nguyễn, có trụ sở tại Sài Gòn. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại đây.
Nguồn: Behance