loading

Hộp sữa Milkme lấy cảm hứng từ những chú bò của Ilya Volgin

Một concept dành cho sản phẩm sữa Milkme được thực hiện bởi nhà thiết kế Ilya Volgin nhằm tạo ra kiểu dáng hộp độc đáo cho thương hiệu.

Mục tiêu của Ilya Volgin là nghĩ ra tên, ý tưởng hình ảnh, và một kiểu hộp lạ mắt dành cho thương hiệu sữa. Nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ động vật để tạo ra kiểu dáng hộp cho thương hiệu, kết quả là hộp sữa với đường nét mềm mại được tạo ra và lấy cảm hứng hoàn toàn từ thiên nhiên. Nếu ghép nhiều hộp lại với nhau, ta sẽ ra được hình dáng trông giống với bụng của con bò.

Khi thiết kế, anh quyết định không đưa vào quá nhiều chi tiết thừa thãi mà sẽ chỉ giữ phong cách gọn gàng và tinh giản nhất có thể. Về phần lựa chọn màu sắc, anh sử dụng bảng màu tinh tế của các loài hoa và dựa vào đó đưa ra nhiều sắc độ màu cho sữa dựa vào độ béo bên trong sản phẩm. Nhờ cách lựa chọn màu này, thiết kế không chỉ thời thượng mà còn rất thu hút và “ngon miệng” nữa. Ngoài ra, anh chọn sử dụng nhựa tái chế để đựng sữa.

*Ilya Volgin là một nhà thiết kế đồ hoạ sống tại Minsk, Belarus, chuyên về nhiều lĩnh vực như thiết kế bộ nhận diện, vẽ 3D, nhiếp ảnh và UI. Xem nhiều hơn những dự án của anh tại đây.

Nguồn: Ilya Volgin

Cùng tác giả

#Tag

bao bì hộp Ilya Volgin inspiration milkme packaging sữa

iDesign Must-try

Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Phương Quỳnh là nữ họa sĩ trẻ đứng sau những bức tranh hay bìa sách với nét vẽ dễ thương, mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng cho người…
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
100 người làm trong ngành sáng tạo trên toàn cầu đã chia sẻ những niềm vui của đời thường qua dự án tranh 100 Days of Gratitude (100 Ngày tỏ…
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Gần đây, bộ tranh Everyday Olympic (Ngày nào cũng là Olympic) của Adrian Hogan được hưởng ứng và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh tinh thần sáng…
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Vài năm qua, những video nhạc lofi bùng nổ trên Youtube, với những hình nền đa dạng nhưng nhân vật được đặt biệt danh “lofi-girl” là hình ảnh nổi tiếng…
Trailer Olympic Tokyo 2020 trên BBC: Hành trình khám phá Tokyo vừa thực tế vừa giả tưởng
Trailer Olympic Tokyo 2020 trên BBC: Hành trình khám phá Tokyo vừa thực tế vừa giả tưởng
Studio phim hoạt hình Factory Fifteen tiết lộ cách kết hợp giữa văn hóa đại chúng Nhật Bản và thể thao để thực hiện một video quảng cáo rực rỡ…