loading

Trang web chuyên giải cứu rau củ ‘khác thường’, đừng vứt thực phẩm chỉ vì chúng ‘khiếm khuyết’

Trang web đặc biệt dành cho những loại trái cây và rau củ ngộ nghĩnh Misfits Market được thực hiện bởi studio Creech.

Misfists Market là một thương hiệu chuyên giải cứu các loại trái cây và rau củ không bình thường. Nói cách khác, đây là một nơi để bạn đặt hàng những loại hoa quả với hình dáng buồn cười, nhưng vị vẫn ngon tuyệt, với mục tiêu nhằm phá vỡ vòng tròn lãng phí thực phẩm. Hãy nhìn nhận họ như những cửa hàng thực phẩm trực tuyến, chỉ khác là sản phẩm của họ thường mang những khuyết điểm nhỏ – hành tây quá nhỏ, khoai tây có hình dáng trông như ngôi sao yêu thích của bạn, những trái cà rốt yêu nhau và xoắn vào nhau.

Mọi chuyện nghe có vẻ như đùa, nhưng hàng tỷ tấn những thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng này đã bị quẳng vào thùng rác hằng năm chỉ vì lý do các cửa hàng thực phẩm muốn bán thức ăn “trông hoàn hảo”. Thế là Misfists Market đã can thiệp và mua cả tá những thực phẩm thế này từ các trang trại khắp nước và đem chúng đến bậc thềm nhà bạn, giúp bạn tiết kiệm tiền và giúp cứu lấy thế giới của chúng ta.

*Creech là một studio thiết kế chuyên cung cấp các dịch vụ về bộ nhận diện thương hiệu bao gồm thiết kế đồ hoạ, định hướng nghệ thuật, quảng cáo, nhận diện và ngôn ngữ thương hiệu. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: Creech

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện creech inspiration misfits market rau củ thực phẩm trái cây website

iDesign Must-try

Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Phương Quỳnh là nữ họa sĩ trẻ đứng sau những bức tranh hay bìa sách với nét vẽ dễ thương, mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng cho người…
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
100 người làm trong ngành sáng tạo trên toàn cầu đã chia sẻ những niềm vui của đời thường qua dự án tranh 100 Days of Gratitude (100 Ngày tỏ…
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Gần đây, bộ tranh Everyday Olympic (Ngày nào cũng là Olympic) của Adrian Hogan được hưởng ứng và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh tinh thần sáng…
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Vài năm qua, những video nhạc lofi bùng nổ trên Youtube, với những hình nền đa dạng nhưng nhân vật được đặt biệt danh “lofi-girl” là hình ảnh nổi tiếng…