OpenTable - Hệ thống đặt bàn trực tuyến với bộ ảnh rực rỡ sắc màu

Đặt trụ sở tại Chicago, Other Studio được thành lập bởi giám đốc nghệ thuật kiêm nhà thiết kế đa ngành Eileen Tjan.

Dưới đây là dự án đầy sáng tạo từ hệ thống đặt bàn trực tuyến OpenTable thực hiện bởi Other Studio. Bộ ảnh trông hấp dẫn và bắt mắt như ảnh bìa trên các tạp chí thời trang. Cách dụng màu sắc tươi vui, khác lạ khiến mọi thứ trông ngon mắt đến nỗi ta sẵn sàng lao ngay đến ăn tại nhà hàng.

Làm việc với nhiếp ảnh gia Alex Wallbaum, stylist phụ kiện Dom Cordilla, food stylist Jillian McCann và nghệ nhân cắm hoa Rose Hoffeld; đội ngũ Other Studio được yêu cầu phải lên ý tưởng, định hướng nghệ thuật, và tạo ra hơn 30 tấm ảnh giúp khẳng định một định hướng đặc trưng, đa dạng cho OpenTable.

“Phần giới thiệu các phân nhóm nhà hàng cho phép người dùng khám phá ẩm thực theo cách hoàn toàn mới mẻ trên Opentable.com. Họ có thể dễ dàng tìm thấy một danh sách tuyển chọn các quán bar hảo hạng trong thành phố hoặc những địa điểm lãng mạn nhất dành cho một cuộc hẹn.”

Thật tuyệt khi được nhìn thấy bản phác thảo thô sơ trở thành những bức ảnh đẹp đẽ, bắt mắt đến nỗi trông chúng phù hợp trên một bức tường phòng tranh hơn là một ứng dụng nhà hàng.

Nguồn: Creativeboom

Cùng tác giả

#Tag

branding chicago mỹ nhà hàng other studio

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…