Rapture Travels - Nơi bắt đầu những chuyến viễn chinh khám phá vùng đất lạ

Nice People là một nhóm các nhà sáng tạo đam mê thiết kế với mong muốn đem đến những câu chuyện thị giác tuyệt vời cho từng thương hiệu khách hàng. 

Họ tin rằng branding không nhất thiết chỉ là một chiếc logo đơn giản, và họ tự hào mình có thể làm tốt hơn thế ở mọi phương diện – từ bao bì đến website và tất cả những thứ liên quan. Họ làm việc chăm chỉ tất cả mọi khâu để mang đến trải nghiệm đáng nhớ nhất với khách hàng.

Rapture Travels chuyên tạo nên những chuyến du lịch trải nghiệm đầy thú vị ở nơi xa xứ. Công ty này tập trung vào khám phá các hầm mộ ở thành phố thất lạc Petra, trekking xuyên qua Vườn quốc gia Tasmania, hay dạo chơi trong rừng mưa Borneo. Với Rapture Travels, không có bất cứ giới hạn nào khi bạn khám phá cùng với Rapture Travels.

Thương hiệu được thiết kế để phản ánh tinh thần du lịch. Logo chú chim hình học dựa trên ý tưởng về những chuyến bay. Thiết kế lấy cảm hứng từ những năm 50 này phản ánh sự hấp dẫn của du lịch vào khoảng thời gian đó.

Câu chuyện đằng sau chú chim kể rằng, nó chỉ đậu trên những vùng đất mới và luôn nhìn thế giới với đôi mắt rộng mở sẵn sàng khám phá mọi thứ.

Typography của thương hiệu dựa trên những chiếc vé cũ kỹ và màu sắc gợi nhớ về những vùng đất đầy bụi ở Trung Đông – vì vốn dĩ, du lịch không phải chỉ đơn giản là nhìn ngắm, mà còn là trải nghiệm.

Nguồn: nicepeopleco

Cùng tác giả

#Tag

branding

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…