Chilaxu Chilaxu - Graphic Design

Thuốc hỗ trợ chức năng não Neurvia với bộ nhận diện sắc màu

Design Bridge New York đã tạo nên bộ nhận diện cho thực phẩm hỗ trợ chức năng não, Neuriva, lấy cảm hứng từ nét đặc trưng trong sản phẩm và những nguyên lý khoa học.

Thành lập bởi công ty tiêu thụ sức khoẻ và vệ sinh RB tại Mỹ với hai sản phẩm Neuriva Original và Neuriva Plus, thương hiệu mới đầy triển vọng này đã mang đến một tuyên bố hùng hồn « brigh brain = bright life » (não sáng suốt = cuộc đời tươi sáng).

Từ bộ nhận diện thị giác, wordmark và logo cho đến bao bì, minh hoạ, key visual và bộ icon đã được sử dụng cho nền tảng số của thương hiệu, Design Bridge trông thấy cơ hội có thể tách Neuriva khỏi những thương hiệu chung lĩnh vực bằng cách kể cả hai câu chuyện tự nhiên và khoa học cùng một lúc, lấy cảm hứng từ công thức khoa học điều chế từ thành phần tự nhiên của họ.

Bộ nhận diện khá thành công khi mang đến cảm giác của sự đáng tin cậy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sử dụng palette màu đa dạng, kèm theo hiệu ứng texture và nhiều hình minh hoạ đi kèm, thương hiệu trông chuyên nghiệp nhưng vẫn gần gũi, thân thiện với bất kì ai.

Nguồn: Creativeboom

Hình trong bài (10)