Thuốc hỗ trợ chức năng não Neurvia với bộ nhận diện sắc màu

Design Bridge New York đã tạo nên bộ nhận diện cho thực phẩm hỗ trợ chức năng não, Neuriva, lấy cảm hứng từ nét đặc trưng trong sản phẩm và những nguyên lý khoa học.

Thành lập bởi công ty tiêu thụ sức khoẻ và vệ sinh RB tại Mỹ với hai sản phẩm Neuriva Original và Neuriva Plus, thương hiệu mới đầy triển vọng này đã mang đến một tuyên bố hùng hồn « brigh brain = bright life » (não sáng suốt = cuộc đời tươi sáng).

Từ bộ nhận diện thị giác, wordmark và logo cho đến bao bì, minh hoạ, key visual và bộ icon đã được sử dụng cho nền tảng số của thương hiệu, Design Bridge trông thấy cơ hội có thể tách Neuriva khỏi những thương hiệu chung lĩnh vực bằng cách kể cả hai câu chuyện tự nhiên và khoa học cùng một lúc, lấy cảm hứng từ công thức khoa học điều chế từ thành phần tự nhiên của họ.

Bộ nhận diện khá thành công khi mang đến cảm giác của sự đáng tin cậy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sử dụng palette màu đa dạng, kèm theo hiệu ứng texture và nhiều hình minh hoạ đi kèm, thương hiệu trông chuyên nghiệp nhưng vẫn gần gũi, thân thiện với bất kì ai.

Nguồn: Creativeboom

Cùng tác giả

#Tag

branding Design Bridge New York neuriva thực phẩm chức năng

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…